Quảng cáo

Huyền thoại MU không chấp nhận sự thật Ronaldo sắp về Man City

Thứ sáu, 27/08/2021 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United, Wayne Rooney đã thẳng thắn lên tiếng về thương vụ Cristiano Ronaldo trở lại Manchester City trong mùa hè năm nay.

Chia sẻ với trên talkSPORT mới đây, huyền thoại của Man United, Wayne Rooney đã có những chia sẻ về thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, cựu tuyển thủ Anh cho hay:

“Tôi nghĩ Cristiano (Ronaldo) đã có một di sản lớn tại Man United và tôi biết anh ấy tự hào với điều đó như thế nào. Tôi không tin anh ấy sẽ gia nhập Man City ở phiên chợ hè năm nay”.

Xác nhận: Ronaldo rời Juventus, ký hợp đồng với đội bóng trong mơ-71700
Rooney không tin Ronaldo sẽ gia nhập Man City (Ảnh: Internet)

“Tất nhiên bạn không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Trước đây, cũng có những huyền thoại MU gia nhập Man City như Peter Schmeichel hay Andrew Cole; Mark Hughes cũng từng làm HLV ở đó. Tuy nhiên, thật khó tin khi một cầu thủ như Ronaldo lại làm điều đó. Tôi nghĩ Ronaldo nên đến PSG, đó là bến đỗ phù hợp với anh ấy”.

Trong quá khứ , Ronaldo và Rooney từng có 6 mùa giải thi đấu cùng nhau trong màu áo Manchester United. Trong những năm tháng tại đây, CR7 đã góp công không nhỏ giúp Quỷ đỏ mang về 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch Champions League và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang ở gần cánh cửa trở lại Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City và người đại diện của chân sút 36 tuổi đang tích cực làm việc để sớm hoàn tất bản hợp đồng chính thức.

Ronaldo dọn sạch tủ đồ tại Juve, sẵn sàng chuyển đến đội bóng mới

NÓNG: Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe với mức giá 'không tưởng'

VIDEO: Jorginho tỏa sáng cùng Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đến Man City Ronaldo Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT