Quảng cáo

Ronaldo dọn sạch tủ đồ tại Juve, sẵn sàng chuyển đến đội bóng mới

Thứ sáu, 27/08/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Italia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý gia nhập Manchester City ngay trong mùa hè 2021.

Không còn là tin đồn, Manchester City đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Juventus. Đội bóng nước Anh đã đồng ý đáp ứng mức giá 30 triệu euro mà Bianconeri đưa ra và cũng thuyết phục thành công CR7 giảm nửa mức lương so với hiện tại.

Theo Gianluca Di Marzio - một trong những nhà báo nổi tiếng nhất xứ mỳ ống, siêu sao người Bồ Đào Nha đã dọn sạch tủ đồ của mình tại Juventus. Trong ngày mai 28/8, tiền đạo 36 tuổi sẽ nói lời tạm biệt với các đồng đội của anh tại Turin.

ronaldo-mc-1
CR7 chuẩn bị chia tay Juventus. Ảnh: Getty

Hôm thứ Năm vừa qua, chân sút sinh năm 1985 đã thông báo ý định ra đi với ban lãnh đạo Juve. Mọi chuyện sau đó diễn ra rất nhanh chóng với sự thúc đẩy của người đại diện Jorge Mendes. Tay cò người Bồ Đào Nha

làm việc tích cực với các Man City và Juventus để giúp thân chủ của mình hoàn thành mục tiêu trở lại Ngoại hạng Anh, trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 đóng cửa.

Quyết định tiếp tục gắn bó với Tottenham của Harry Kane có ảnh hưởng rất lớn tới thương vụ Ronaldo. Ban đầu, The Citizens nhắm tuyển thủ Anh cho vị trí trung phong cắm ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau khi ngôi sao 29 tuổi xác nhận không ra đi, đội chủ sân Etihad nhanh chóng tìm phương án thay thế.

Trước đó, Cristiano Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 của Juventus trước Udinese, thuộc khuôn khổ vòng 1 Serie A. Sau đó, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng bỏ dở buổi tập hôm thứ Tư. 

Xác nhận: Ronaldo rời Juventus, ký hợp đồng với đội bóng trong mơ

Ông lớn Ngoại hạng Anh tiếp cận Mbappe, quyết nẫng tay trên Real

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở mùa giải 2021/22

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT