Quảng cáo

Xác nhận: Ronaldo rời Juventus, ký hợp đồng với đội bóng trong mơ

Thứ sáu, 27/08/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã hoàn thành trận đấu cuối cùng tại Juventus và đang chờ đợi hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập đội bóng mới.

Tối 26/8 (giờ Việt Nam), báo chí Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo đã đạt thỏa thuận để chuyển đến chơi cho Man City. Ngay sau đó, người đại diện Jorge Mendes đã bay đến Paris để làm việc cùng đội bóng nước Anh để chốt mức phí chuyển nhượng cuối cùng.

Sau đó ít giờ, nguồn tin uy tín hàng đầu là Fabrizio Romano cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận thương vụ này. Cụ thể, Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo Juventus bán anh càng sớm càng tốt trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ronaldo
Fabrizio Romano xác nhận Ronaldo rời Juventus. Ảnh: Getty

Man City sẽ là điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha, khi nhà đương kim vô địch nước Anh chấp nhận chi ra số tiền khoảng 28 đến 30 triệu euro. Ngoài ra, Raheem Sterling có thể ra đi theo chiều ngược lại.

Cũng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Ronaldo chắc chắn không chơi cho Juventus thêm một trận nào nữa. Chủ nhân 5 quả bóng vàng yêu cầu không có tên trong trận đấu tiếp theo của đội bóng thành Turin.

Với những diễn biến mới nhất, có thể khẳng định Ronaldo gần như chắc chắn là người của Man City trong mùa giải mới. Siêu sao người Bồ Đào Nha có mối quan hệ tốt với Man Utd, nhưng vẫn sẽ chuyển đến chơi cho Man City sau khi được thuyết phục bởi người đại diện Jorge Mendes. 

PSG vào bảng 'tử thần' Cúp C1, Messi có cơ hội đối đầu Ronaldo

Ông lớn Ngoại hạng Anh tiếp cận Mbappe, quyết nẫng tay trên Real

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở mùa giải 2021/22

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về Man City Juventus bán Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT