Quảng cáo

NÓNG: Đã có CLB đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo

Thứ năm, 26/08/2021 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo uy tín người Bồ Đào Nha, Goncalo Lopes khẳng định Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận để chuyển đến đội bóng mới.

Tối 26/8 (giờ Việt Nam), nhà báo người Bồ Đào Nha Goncalo Lopes đưa tin đã có CLB chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo, và đội bóng đó chính là Manchester City.

Ronaldo
Man City được cho là đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: chụp màn hình

Goncalo Lopes cho biết, Ronaldo đã nói chuyện với HLV Pep Guardiola của Man City về tương lai của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn chuyển đến đội chủ sân Etihad thay vì bất cứ đội bóng nào ở MLS. Ronaldo cũng lo ngại về mối thù địch giữa MU và Man City, nhưng Jorge Mendes được cho là đã dàn xếp ổn thỏa.

Ronaldo
Ronaldo chuẩn bị chia tay Juventus. Ảnh: Getty

Đúng với mong muốn của Man City, nhiều khả năng đội bóng Anh sẽ không phải chi tiền cho thương vụ Ronaldo. Cái tên mà Juventus mong muốn là Bernardo Silva và khả năng cao đây sẽ là một thương vụ hoán đổi cầu thủ. Trước đó, Bernardo Silva cũng đã công khai mong muốn được rời khỏi sân Etihad.

Hiện tại, người đại diện Jorge Mendes vẫn đang làm việc với Man City để tiếp tục có thêm những thỏa thuận cuối cùng, để thương vụ có thể hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

HLV Solskjaer tuyên bố thẳng về việc Ronaldo đến Man City

Harry Kane chuẩn bị nhận được hợp đồng cực khủng

VIDEO: Jorginho tỏa sáng cùng Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City mua Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT