Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 30/8: 'Messi mới' và Lingard rời MU do Ronaldo cập bến

Thứ hai, 30/08/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

'Messi mới' rời Manchester United, West Ham hỏi mua Lingard, Man City không muốn Ronaldo,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 30/8.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

'Messi mới' rời MU

Với sự trở về của Cristiano Ronaldo, hàng công Manchester United trở nên chật chội và không có nhiều cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ. Vì vậy Quỷ Đỏ đã tìm được bến đỗ mới cho Amad Diallo, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi mới'.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, thương vụ Diallo được cho mượn đến Feyenoord chỉ còn là vấn đề thời gian và những giấy tờ chi tiết cuối cùng. Thời hạn cho mượn được cho là đến tháng 6 năm 2022.

Manchester United, Lingard, Man City, Ronaldo, chuyển nhượng bóng đá
Diallo trên đường rời MU. Ảnh: Getty

Đội bóng thành Turin hỏi mua tiền vệ Bỉ

Leicester đã nhận được sự tiếp cận từ Torino cho Dennis Praet. Tiền vệ người Bỉ là một trong những mục tiêu của đội bóng thành Turin và Leicester sẽ quyết định bán hay giữ anh trong những giờ tới.

West Ham hỏi mua Lingard

Theo The Mirror, với việc Ronaldo đã cập bến Old Trafford, MU cần bán Lingard và Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ sẵn sàng giảm con số 25 triệu bảng. Nguồn tin này cho hay, West Ham tự tin sẽ chiêu mộ được Lingard và chuẩn bị gửi lời đề nghị có giá 15 triệu bảng.

Với những động thái từ đội bóng thành London, Man Utd chắc chắn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu như không chấp nhận bán Lingard với giá 15 triệu bảng, nhiều khả năng MU sẽ phải giữ cầu thủ này lại khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chuẩn bị bước đến ngày cuối cùng.

Manchester United, Lingard, Man City, Ronaldo, chuyển nhượng bóng đá
West Ham quyết tâm mua Lingard. Ảnh: Getty

Bayern Munich đạt thỏa thuận chiêu mộ Sabitzer

Giám đốc thể thao Hassan Salihamidzic khẳng định, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Marcel Sabitzer từ CLB Leipzig. Phí chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi này vào khoảng 16-18 triệu euro. Từ trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, đội bóng xứ Bavaria đã tìm cách tiếp cận với ngôi sao người Áo.

Man City không muốn có Ronaldo

Khi được hỏi về việc Man City có ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo nếu Manchester United không chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, HLV Pep Guardiola trả lời: "Tôi không nghĩ vậy".

Real gửi 'tối hậu thư' cuối cùng cho PSG ở thương vụ Mbappe

Pep Guardiola làm sáng tỏ tương lai, có thể ra đi sau 2 tháng nữa?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard Man City Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT