Quảng cáo

Pep Guardiola làm sáng tỏ tương lai, có thể ra đi sau 2 tháng nữa?

Thứ bảy, 28/08/2021 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Manchester City, Pep Guardiola đã lên tiếng đính chính tương lai của mình sau những phát biểu về việc rời đội bóng vào năm 2023.

Cách đây không lâu, Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tương lai trước truyền thông. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng mình có thể rời Man City sau khi đáo hạn hợp đồng (2023), tuy nhiên, sau đó nhiều nguồn tin đã gây hiểu lầm khi cho rằng thuyền trưởng 50 tuổi chắc chắn sẽ ra đi sau 2 năm nữa.

pep_guardiola__1234
Pep Guardiola có thể ra đi sớm nếu thành tích không tốt (Ảnh: Internet)

Để làm sáng tỏ những đồn đoán xoay quanh tương lai của mình, mới đây, Pep Guardiola đã thêm một lần nữa lên tiếng trước truyền thông. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi không nói tôi sẽ chia tay Man City sau 2 năm nữa. Tôi có thể ra đi sớm hơn, thậm chí là 2 tháng nữa nếu kết quả của đội bóng không tốt hoặc nếu ban lãnh đạo cảm thấy không hài lòng về tôi. Tôi cũng có thể ra đi sau 3 tháng hoặc cũng có thể là 5 năm nữa”.

“Tôi sẽ nghỉ ngơi sau khi rời Man City đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, điều đó có thể đến sau 1 tháng, 2, 3, 4 hay thậm chí là 5 năm nữa. Hiện tại, tôi chẳng có lý do gì để ra đi. Khi rời đội bóng tôi sẽ nghỉ ngơi sau khi đã làm việc liên tục trong 12, 13 năm”.

Hiện tại, hợp đồng của Pep Guardiola vẫn còn hiệu lực đến năm 2023, tuy nhiên, với những phát biểu trên, có thể hiểu được chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. 

MU được dự đoán về 4 tại Ngoại hạng Anh dù có Ronaldo

Sao MU sẵn sàng phật lòng người thân vì Ronaldo

VIDEO: Ronaldo lỡ cơ hội khó tin (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT