Quảng cáo

Cựu sao MU: ‘Ronaldo sẽ chẳng làm nên trò trống gì tại Man City’

Thứ sáu, 27/08/2021 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, cựu ngôi sao của Man United - Dimitar Berbatov cho rằng Ronaldo sẽ khó thành công nếu gia nhập Man City.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Tương lai của Ronaldo đang nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn tới từ người hâm mộ trong những ngày gần đây. Thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị gia nhập Manchester City được xem là một tin tức gây chấn động làng túc cầu bởi trước đó, chân sút sinh năm 1985 đã từng tuyên bố sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng nào khác tại Anh vì tình yêu dành cho Manchester United.

ronaldo-mc-1
Ronaldo đang được liên hệ chuyển tới Man City (Ảnh: Internet))

Trước những đồn đoán về việc Ronaldo sắp sửa cập bến Man City, cựu ngôi sao của Man United - Dimitar Berbatov cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc lần này. Chia sẻ trên Betfair, cựu tuyển thủ Bulgaria cho hay:

“Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ trở lại khoác áo những đội bóng cũ. Tôi từng sát cánh cùng Ronaldo và hiểu rằng, cậu ấy luôn thích chinh phục những thử thách, những điều mới mẻ. Đó điều khiến Ronaldo khó có thể trở lại khoác áo Man United”.

“Man City không thể ký hợp đồng với Kane và họ có thể đã liên hệ với Ronaldo. Đó là một lựa chọn phù hợp ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên tôi không nghĩ Ronaldo sẽ đến Man City. Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, những triết lý của Pep Guardiola có thể không phù hợp với cậu ấy. Với quá khứ cùng Man United, tôi nghĩ Ronaldo sẽ chẳng đạt được bất cứ thành tích nào tại Man City”.

Trong quá khứ, Berbatov và Ronaldo từng có 1 mùa giải thi đấu cùng nhau trong màu áo Manchester United (2008/09), sau đó, CR7 đã chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Real Madrid. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Ronaldo đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại Manchester, nhưng là trong màu áo kình địch của Man United - Man City. Siêu sao 36 tuổi cùng người đại diện vẫn đang tích cực đàm phán để sớm hoàn tất quá trình gia nhập The Citizens trước khi phiên chợ hè 2021 đóng cửa.

Barca đề nghị giúp Juventus 'quên đi nỗi nhớ' Ronaldo

Busquets nói lời chia tay Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man City MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT