Quảng cáo

Messi có cơ hội gặp Ronaldo: Khi duyên nợ chưa đứt gánh

Thứ sáu, 27/08/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Man City và PSG tiếp tục chạm trán nhau, lần này là tại ngay vòng bảng cúp C1. Ở đó, rất có thể 2 huyền thoại của làng bóng đá thế giới sẽ chạm trán nhau thêm lần nữa.

Lá thăm may rủi

Vào tối ngày 26/8 tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22 đã được diễn ra. Cũng giống như mọi năm, luôn có những bất ngờ ở lá thăm may rủi và người ta chẳng thể nào ngờ rằng Man City vs PSG lại gặp nhau sớm đến vậy. Cuộc chiến dầu mỏ bắt đầu từ ngay vòng bảng, 2 đội bóng cùng chung 1 tham vọng. Trận đấu được nhiều người mong chờ nhất tại đấu trường C1 mùa giải năm nay.

Đại dịch COVID-19 khiến cho rất nhiều đội bóng tiếp tục phải chịu ảnh hưởng kinh tế nặng nề hay thậm chí đứng trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cả The Citizens và Les Parisien vẫn chi đậm trên TTCN để đem về những bản hợp đồng bom tấn và nói lên tham vọng của mình. Bởi họ được đầu tư từ những ông chủ dầu mỏ, những người luôn chơi lớn.

Chưa bao giờ PSG lại có khát khao vô địch Champions League lớn như ở thời điểm hiện tại. Họ đem về những Sergio Ramos, Donnarumma, Hakimi, Wijnaldum hay thậm chí là Lionel Messi để thực hiện hóa giấc mơ vẫn còn dang dở ngày nào. Ai cũng coi đội bóng của Pochettino là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhiều người còn nói đùa mà thật rằng hãy trao chiếc cúp cho họ ngay vì chẳng ai có thể thắng đội hình toàn sao kia.

psg-1-05072738
Dàn sao của PSG sẵn sàng chinh phục Champions League

Mặc dù vậy, đừng bỏ lại Man City. Mùa giải trước, họ thất bại tại trận Chung kết C1. Chính vì thế mà giới chủ tiếp tục bơm tiền để CLB lao vào phiên chợ Hè. Họ đem về Jack Grealish với giá 100 triệu Bảng, phá kỷ lục của một cầu thủ Anh. Chưa biết chừng những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, rất có thể đội chủ sân Etihad sẽ có thêm bản hợp đồng bom tấn khác. Pep đang có đội hình mạnh nhất trong tay và nửa xanh thành Manchester thèm thuồng cúp C1 hơn bao giờ hết.

Cả PSG và Man City từng đối đầu nhau tại vòng Bán kết Champions mùa giải trước. Dù cho đại diện nước Anh thắng sau 2 lượt trận thì cũng chẳng nói lên điều gì cả. 2 đội bóng cần phải thể hiện bản lĩnh của một nhà vô địch ở mùa bóng mới. Chờ đợi vào màn thư hùng nảy lửa giữa đôi bên.

Màn đối đầu kinh điển

Số phận luôn biết cách sắp đặt thật trớ trêu. Khi The Citizens và Les Parisien cùng chung bảng đấu thì lúc này nhiều nguồn thông tin cho rằng Ronaldo đã sẵn sàng để cập bến Man City. Điều đó đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ có thể sẽ chạm trán đại kình địch của mình là Messi thay vì làm đồng đội như những ai mong đợi trước đó.

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ rời Juventus ở mùa giải năm nay. Một phần vì CR7 không thấy được tham vọng từ ‘Bà đầm già’. Xuyên suốt những ngày tháng qua, đội bóng áo sọc trắng đen luôn bị loại một cách bạc nhược tại đấu trường Champions League, thậm chí họ còn thụt lùi ở giải đấu quốc nội và nó khiến cho tiền đạo sinh năm 1985 phải thất vọng mà muốn ra đi.

Nhiều nguồn tin đã khẳng định Ronaldo đồng ý những điều khoản để gia nhập nửa xanh thành Manchester, phía siêu cò Jorge Mendes cũng đã đàm phán với Juventus. Lúc này chỉ còn khúc mắc ở việc đội bóng thành Turin yêu cầu Man City chi ra số tiền như họ mong muốn.

159300011_4257273580996939_7283965502790881065_n-0555jpg
Messi và Ronaldo đối đầu nhau thêm lần nữa?

Messi trước đó cũng phải chia tay đội bóng anh gắn bó từ nhỏ không thể đáp ứng được giới hạn lương của La Liga. Rời Camp Nou để đến PSG là một nước đi không quá bất ngờ. Nơi đây cho El Pulga thấy cơ hội nâng cao chiếc cúp C1 thêm lần nữa.

Để rồi, NHM bóng đá làng túc cầu có thể được xem Ronaldo và Messi tiếp tục so kè trong màu áo CLB mới khi trước đó họ lỡ hẹn trong trận tranh Cúp giao hữu Joan Gamper vào đầu tháng 8 vừa qua.

Duyên nợ trùng phùng, viễn cảnh Ronaldo khoác áo Man City đang rất gần. Trận chiến dầu mỏ nay thêm phần hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Man City PSG The Citizens Les Parisien Champions League Fabrizio Romano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT