Quảng cáo

Sao MU sẵn sàng phật lòng người thân vì Ronaldo

Thứ bảy, 28/08/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nemanja Matic đã có những chia sẻ khá hài hước ngay sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd.

Đêm qua 27/8 (giờ Việt Nam), CLB Manchester United đã khiến thế giới chấn động khi tuyên bố ký hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2023, nhận mức lương khoảng 25 triệu bảng mỗi mùa.

Ngay sau công bố từ United, hàng loạt cầu thủ và huyền thoại của Quỷ đỏ đã đưa ra những phản ứng của họ. Tiền vệ Nemanja Matic đã chọn một cách khá hài hước để chào đón người đồng đội mới, khi hứa sẽ không quấy rầy Ronaldo bằng cách xin áo đấu của tiền đạo 36 tuổi.

"Gửi đến gia đình và bạn bè của tôi. Đừng nhờ tôi xin áo đấu của Ronaldo", ngôi sao người Serbia chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

matic-1
Màn chào mừng đặc biệt của Matic dành cho Ronaldo. Ảnh: Instagram NV

Hiện nay, áo đấu của CR7 cũng đang là chủ đề rất được quan tâm khi Man Utd vẫn chưa xác nhận chân sút người Bồ sẽ thi đấu với số áo nào. Theo truyền thông Anh, Ronaldo nhiều khả năng sẽ lựa chọn số 28 do số 7 đã được đội chủ sân Old Trafford đăng ký cho Edinson Cavani.

Chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng hiện đã trở về quê nhà để chuẩn bị cho đợt vòng loại World Cup 2022. Man Utd đã lên kế hoạch cho Ronaldo kiểm tra y tế ngay tại Lisbon, trước khi anh bay tới Manchester để ký kết hợp đồng.

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

Đội hình sẵn sàng xưng bá của MU với Ronaldo

Tốc độ kinh hoàng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT