Quảng cáo

Rio Ferdinand chỉ ra ‘nhân vật bí ẩn’ đứng sau vụ Ronaldo trở lại MU

Thứ bảy, 28/08/2021 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ 36 tuổi đã làm cả làng túc cầu dậy sóng với quyết định quay trở lại mái nhà xưa của mình.

Sau khi Man City từ bỏ việc chiêu mộ Ronaldo do không thể đạt được thỏa thuận cần thiết với Juventus, Man Utd đã nhanh chóng vào cuộc. Và chỉ trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi, Quỷ đỏ đã chính thức sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CR7 sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Old Trafford và nhận mức lương rơi vào khoảng 25 triệu bảng/mùa. Còn số tiền mà nửa đỏ thành Manchester chi ra cho thương vụ này chỉ là 23 triệu euro (theo tờ The Guardian).

Tất cả bàn thắng của Ronaldo ở Serie A và Copa Italia mùa giải 2020/21

Sau khi Man Utd thông báo chính thức Ronaldo đã là người của đội bóng, huyền thoại Rio Ferdinand xác nhận rằng, Sir Alex Ferguson là người đóng một vai trò rất quan trọng trong thương vụ chuyển nhượng lịch sử nói trên.

Cụ thể, cựu trung vệ người Anh đã nói rằng: “Cristiano (Ronaldo) và Sir Alex Ferguson đã có một mối quan hệ gắn bó mật thiết. Rất ít cầu thủ có được điều đó trong sự nghiệp của họ với một HLV.

Sir Alex đã đóng một vai trò rất quan trọng. Không có chuyện Cristiano đến Man Utd mà không nói chuyện với Sir Alex. Đơn giản như vậy.”

skysports-cristiano-ronaldo_4461216-1020
Ronaldo luôn coi Sir Alex như người cha thứ hai của mình

Ngoài ra theo nhiều nguồn tin tại Anh, chính cuộc gọi điện vào sáng sớm thứ 6 từ vị HLV vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Man Utd là lí do khiến Ronaldo ngoảnh mặt với Man City để trở về nơi đã làm nên tên tuổi của anh.

Với việc Ronaldo có mặt tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể yên tâm về vị trí tiền đạo cắm ở mùa giải năm nay.

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

Đội hình sẵn sàng xưng bá của MU với Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo về mu Ronaldo Man Utd Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT