Quảng cáo

Thomas Tuchel nói lời thật lòng về thương vụ Ronaldo trở lại MU

Thứ bảy, 28/08/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những chia sẻ thật lòng về thương vụ Ronaldo trở lại Man United.

Vào ngày hôm qua (27/8, giờ Việt Nam), Manchester United đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đây được xem là sự kiện gây chấn động làng túc cầu, tương tự như thương vụ Lionel Messi gia nhập PSG cách đây không lâu.

Theo truyền thông châu Âu, Ronaldo sẽ gắn bó với Man United với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Được biết, Quỷ đỏ chỉ phải trả cho Juventus 23 triệu euro trong thương vụ lần này.

Ronaldo
Ronaldo trở lại MU mang đến nỗi lo cho Chelsea (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông trong buổi họp báo trước vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra khá e ngại về Man United mùa giải năm nay. Theo đó, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Tôi không biết liệu có thật sự tốt cho Chelsea không khi Ronaldo thi đấu cho bất kỳ đối thủ nào của chúng tôi. Ronaldo lựa chọn điểm đến là Ngoại hạng Anh và điều này là tốt cho giải đấu, nó cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt tại giải đấu này là như thế nào. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ khiến cuộc sống của chúng tôi trở nên khó khăn hơn rất nhiều”.

Về phía Chelsea, vào lúc 23h30 đêm nay (28/8, giờ Việt Nam)  The Blues sẽ có cuộc chạm trán Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu đang rất được chờ đợi khi cả hai đội bóng đều duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa.

Huyền thoại MU: ‘Ronaldo sẽ hủy diệt cả Ngoại hạng Anh’

Ronaldo vượt mặt hoàn toàn Messi với thương vụ trở lại MU

VIDEO: Ronaldo lỡ cơ hội khó tin (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT