Quảng cáo

MU được dự đoán về 4 tại Ngoại hạng Anh dù có Ronaldo

Thứ bảy, 28/08/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, cựu tuyển thủ Anh – Darren Bent đã có những dự đoán về thứ hạng của Man United tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Vào ngày hôm qua (27/8, giờ Việt Nam), Manchester United đã khiến làng túc cầu dậy sóng khi chính thức thông báo đã đạt mọi thỏa thuận để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Đây được xem là một bước ngoặt “điên rồ” khi trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán sẽ gia nhập kình địch của Quỷ đỏ là Manchester City.

Với sự góp mặt của Ronaldo, Man United được kỳ vọng sẽ có một mùa giải bùng nổ tại Ngoại hạng Anh. Các cổ động viên của Quỷ đỏ mong đợi đội bóng sẽ tìm lại ánh hào quang sau gần một thập kỷ. Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu tuyển thủ Anh đồng thời cũng là chuyên gia của talkSPORT – Darren Bent đã dự đoán MU chưa thể lên ngôi vô địch trong mùa giải năm nay.

ronaldo
Ronaldo chính thức trở lại khoác áo Man United (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cựu tuyển thủ Anh cho hay:

“Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn và chứng minh được giá trị của mình, tuy nhiên, Man United không phải là đội bóng mà tôi yêu thích. Tôi vẫn sẽ xếp Liverpool, Chelsea và Man City trên Man United trong cuộc đua vô địch. Tôi nghĩ họ sẽ đứng thứ 4 dù đã có Ronaldo”.

Hiện tại, sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, Man United đang có được 4 điểm (1 chiến thắng, 1 trận hòa) và tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Vào tối ngày mai (29/8, giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến của Wolves trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh và Ronaldo vẫn chưa thể ra sân cho MU ở trận đấu lần này. Dự kiến, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt Man United ở trận đấu với Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/9.

Huyền thoại MU: ‘Ronaldo sẽ hủy diệt cả Ngoại hạng Anh’

Ronaldo vượt mặt hoàn toàn Messi với thương vụ trở lại MU

VIDEO: Ronaldo lỡ cơ hội khó tin (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT