Quảng cáo

Sao lớn chấp nhận mất tiền để 'tháo chạy' khỏi Arsenal

Thứ ba, 31/08/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Willian đã tìm kiếm được bến đỗ mới sau quãng thời gian đáng quên tại Emirates.

Dù còn 2 năm hợp đồng với Arsenal, ngôi sao người Brazil đã chấp nhận chấm dứt hợp đồng để được quay về đội bóng cũ Corinthians. Với mức lương 240.000 bảng mỗi tuần tại Emirates, Willian đã giúp đội bóng thành London tiết kiệm tới 20,5 triệu bảng tiền lương.

Trên trang chủ, Arsenal cho biết: "Sau những cuộc thảo luận tích cực và mang tính xây dựng, Willian sẽ chuyển đến Corinthians, nơi anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu. Mọi người ở Arsenal đều cầu chúc cho Willian và gia đình những điều tốt đẹp nhất".

arse-2
Willian chia tay Arsenal. Ảnh: Getty

Trở lại đội bóng thời trẻ, chân sút 33 tuổi chấp nhận giảm tới 70% để phù hợp với cơ cấu lương của Corinthians. Ban lãnh đạo của Arsenal được cho là rất bất ngờ trước hành động quân tử của cựu tiền vệ Chelsea.

Kể từ khi gia nhập Ngoại hạng Anh 8 năm trước, Willian luôn thể hiện là một cầu thủ chuyên nghiệp và mẫu mực. Do đó, khi cảm thấy không thể có được thành công tại London, ngôi sao xứ Samba đã quyết định ra đi với tư thế ngẩng cao đầu.

Trước khi chuyển đến Arsenal, Willian đã ghi 63 bàn sau 339 lần ra sân cho The Blues. Tiền vệ sinh năm 1988 rời xứ sương mù với thành quả là hai chức vô địch Premier League, một FA Cup, một League Cup và một lần đăng quang Europa League

Man City hủy diệt Arsenal trong cơn mưa bàn thắng

Tỷ phú Qatar lên kế hoạch giúp Arsenal thành công như PSG

Bàn thắng của Origi vào lưới Tranmere (2019)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT