Quảng cáo

Tỷ phú Qatar lên kế hoạch giúp Arsenal thành công như PSG

Thứ năm, 26/08/2021 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Một dòng tweet từ Hoàng thân Sheikh Khalifa bin Hamad Al-Thani đã mở ra cơ hội "đổi đời" dành cho CLB Arsenal.

Những người hâm mộ của Arsenal đang rất phấn khích sau tiết lộ mới nhất từ một thành viên của Hoàng gia Qatar.

Theo đó, Hoàng thân Sheikh Khalifa bin Hamad Al-Thani đã đăng hai dòng tweet liên quan đến Pháo thủ chỉ trong vòng 24 giờ. Cả hai đều chỉ ra rằng vị tỷ phú này đang có ý định mua lại đội chủ sân Emirates từ tay ông chủ hiện tại là Stan Kroenke.

240109114_4228366907280277_890411694985434386_n
Tỷ phú Qatar hé lộ muốn mua lại Arsenal. Ảnh: Twitter NV

Tờ Al Qabas cho biết, Hoàng gia Qatar đang nghiêm túc với kế hoạch đầu tư vào đội bóng Bắc London. Thậm chí, họ muốn lặp lại thành công như những gì Nasser Al-Khelaifi đã làm với PSG. Đội bóng nước Pháp đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với những siêu sao như Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe.

Trong khi đó, giới chủ của Arsenal đang nhận về rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và cả giới truyền thông. Dù tình hình kinh doanh của đội bóng nước Anh vẫn tương đối ổn định, Kroenke lại không tái đầu tư vào Arsenal, cho thấy sự thiếu tham vọng và tâm huyết của tỷ phú người Mỹ.

Trái ngược với Kroenke, Sheikh Khalifa bin Hamad Al-Thani được biết đến là một cổ động viên cuồng nhiệt của Arsenal và Premier League. Do đó, người hâm mộ Pháo thủ đang kỳ vọng vị tỷ phú này sẽ mang sức sống mới đến cho đội bóng con cưng.

Sau thương vụ mua lại PSG, Cơ quan Đầu tư thể thao Qatar đã tạo được tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng bóng đá châu Âu. Ngoại hạng Anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của những vị tỷ phú đầy tham vọng này.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

CHÍNH THỨC: Harry Kane ấn định tương lai

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Qatar Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT