Quảng cáo

Arsenal tạo mưa bàn thắng tại cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 26/08/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận thất vọng tại Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có được một chiến thắng tưng bừng trước West Brom tại cúp Liên đoàn Anh.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (26/8, giờ Việt Nam), Arsenal đã có cuộc chạm trán West Brom trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Với sự trở lại của Aubameyang trên hàng tấn công, Pháo thủ đã dễ dàng có được một chiến thắng tưng bừng trên sân của đối phương.

Empty
Arsenal có chiến thắng tưng bừng (Ảnh: Getty)

Ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên, Arsenal đã dễ dàng vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0, Aubameyang để lại dấu ấn với cú đúp bàn thắng ở các phút 17, 45, trong khi đó bàn thắng được ghi do công của Nicolas Pepe ở những phút bù giờ. Phía bên kia chiến tuyến, West Brom hầu như không gây được quá nhiều sức ép lên khung thành của Ramsdale.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, trận đấu tiếp tục diễn ra với thế trận một chiều khi Arsenal vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận. Lần lượt 3 bàn thắng nữa đã được ghi do công của Saka, Aubameyang và Lacazette.

Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 6-0 trước West Brom. Qua đó, Pháo thủ chính thức cắt đứt mạch 6 trận liên tiếp không thắng và giành tấm vé đi tiếp.

Chung cuộc: West Brom 0-6 Arsenal

Ghi bàn: Aubameyang 17' 45' 62', Pepe 45+1', Saka 50', Lacazette 69'

Đội hình xuất phát:

West Brom: Alex Palmer; Cedric Kipre, Saul Shotton, Caleb Taylor; Ethan Ingram, Robert Snodgrass, Quevin De Castro, Adam Reach; Tom Fellows, Kenneth Zohore, Taylor Gardner-Hickman

Arsenal: Aaron Ramsdale; Calum Chambers, Rob Holding, Sead Kolasinac, Nuno Tavares; Mohamed Elneny, Granit Xhaka; Nicolas Pepe, Martin Odegaard, Bukayo Saka; Pierre-Emerick Aubameyang

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

CHÍNH THỨC: Harry Kane ấn định tương lai

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal vs West Brom Kết quả cúp Liên đoàn Anh Arsenal West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT