Quảng cáo

Mikel Arteta nhận tối hậu thư, Arsenal bổ nhiệm kình địch cũ thay thế?

Thứ ba, 24/08/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta đang đối diện nguy cơ bị Arsenal sa thải sau thành tích tệ hại của đội bóng ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Arsenal đang gây thất vọng lớn ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau hai vòng đấu đầu tiên, Pháo thủ vẫn chưa thể có được bất kỳ điểm số nào, thậm chí, đội chủ sân Emirates cũng chưa thể ghi nổi một bàn thắng. Theo thống kê từ Opta, đây được xem là thành tích tệ hại nhất của Arsenal trong 118 năm ở giải VĐQG và điều này đang đe dọa nghiêm trọng đến vị trí của Mikel Arteta.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng cho một sự thay thế ở vị trí huấn luyện viên và Mikel Arteta sẽ chỉ còn 5 trận đấu nữa để cứu lấy ghế của mình. Điều này đồng nghĩa với việc, Arteta sẽ còn thời hạn đến tháng 10 năm nay và nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải giúp Pháo thủ xoay chuyển tình thế ở những trận đấu sắp tới.

arteta
Mikel Arteta còn 5 trận để giữ ghế tại Arsenal (Ảnh: Internet)

Arsenal sẽ chạm trán West Brom tại vòng 2 cúp Liên đoàn và lần lượt Man City, Norwich, Burnley và Tottenham tại Ngoại hạng Anh. Ngoại trừ Man City và Tottenham được đánh giá là hai đối thủ vô cùng khó chịu, những đội bóng còn lại đều không được đánh giá cao bằng Pháo thủ.

Tuy nhiên, trong trường hợp Mikel Arteta không thể mang lại sự khởi sắc cho Arsenal, BLĐ đội bóng được cho là cũng đã xác định cái tên tiếp sẽ ngồi vào ghế nóng tại Emirates. Theo The Telegraph, Antonio Conte đang được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Arteta dẫn dắt đội bóng thủ đô London.

Hiện tại, nhà cầm quân người Ý vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan ở mùa hè năm nay. Trong quá khứ, HLV Conte từng giúp kình địch cùng thành phố của Arsenal là Chelsea lên ngôi tại Ngoại hạng Anh 2016/17 và giành chức vô địch FA Cup 2017/18.

Báo châu Âu xác nhận Mbappe gia nhập 'gã khổng lồ'

Chelsea đạt thỏa thuận với West Ham

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Arsenal sa thải Arteta Ngoại hạng Anh Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT