Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của HLV Arteta

Thứ hai, 23/08/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Arsenal đã cạn dần kiên nhẫn sau khi chứng kiến đội bóng để thua 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22.

Sau chuyến làm khách thất bại trước Brentford, Arsenal được trở lại sân nhà Emirates để tiếp đón Chelsea ở vòng 2 Premier League. Tuy nhiên, sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà là không đủ để Pháo thủ làm nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch châu Âu.

Với thất bại 0-2 trước kình địch cùng thành phố, lần đầu tiên trong lịch sử Arsenal thua trắng 2 trận mở màn giải đấu cao nhất nước Anh mà không ghi nổi một bàn thắng. Ngay lúc này, sức ép rất lớn đang đè nặng lên HLV Mikel Arteta, người từng được ban lãnh đạo đặt niềm tin tuyệt đối.

arteta-2
Arteta đang nhận rất nhiều chỉ trích tại Anh. Ảnh: Getty

vòng đấu tiếp theo, Pháo thủ hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trước nhà đương kim vô địch Man City. Theo truyền thông Anh, nếu không thể ra về với kết quả có điểm, Arsenal sẽ sa thải chiến lược

gia người Tây Ban Nha.

Sau trận derby London hạ màn, cựu danh thủ Graeme Souness nhận định: "Là một HLV, thời gian là kẻ thù của bạn. Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ tiến bộ trong những năm tới với dàn cầu thủ trẻ này. Nhưng nếu họ tiếp tục gắn bó với Arsenal, đó sẽ là một hành trình đau đớn".

Trong trường hợp phải chia tay thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Arsenal cũng đã nhắm đến một số ứng viên thay thế. Cái tên sáng giá nhất được ban lãnh đạo Pháo thủ lựa chọn là Antonio Conte, người vừa giúp Inter Milan vô địch Serie A mùa trước.

Solsa sẽ tiếp tục ‘đi chợ’ sau trận hòa muối mặt?Solskjaer không công nhận bàn thua của MU

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta bị sa thải Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT