Quảng cáo

Drogba vừa lòng khi truyền nhân Lukaku làm khổ Arsenal

Thứ hai, 23/08/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku của Chelsea có màn ra mắt như mơ khi thi đấu áp đảo hoàn toàn trước hàng thủ Arsenal trong trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.

VIDEO: Werner trong màu áo Chelsea

CĐV Arsenal giai đoạn 2004-2010 có lẽ không bao giờ quên được hình ảnh tiền đạo Didier Drogba của Chelsea húc tung các trung vệ của họ trước khi tung ra những cú dứt điểm cháy lưới.

Nỗi ám ảnh ấy đã trở lại, trong một hình hài mới mang tên Romelu Lukaku. Trong lần đầu tiên đến Chelsea, tiền đạo người Bỉ cũng từng được coi là 'Voi rừng mới' để kế tục Drogba tại Stamford Bridge.

Trong trận ra mắt thứ hai tại Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Lukaku đã có được bàn thắng đầu tiên của mình để giúp The Blues vươn lên dẫn trước Arsenal.

Drogba Lukaku Chelsea
Drogba hài lòng với màn trình diễn của người đàn em Lukaku. Ảnh: Chụp màn hình

Phản ứng về chiến thắng của Chelsea, huyền thoại câu lạc bộ Drogba nói trên mạng xã hội: “Đội bóng của tôi mạnh mẽ, thực sự mạnh mẽ. Arsenal vs Chelsea vẫn là một câu chuyện cũ”.

Lukaku đã đăng tải hình ảnh ăn mừng kèm thông điệp: "Chiến thắng lớn hôm nay, giấc mơ thuở nhỏ trở thành hiện thực. Cuối cùng tôi cũng có thể nói: London là màu xanh. Tiến lên Chelsea".

Drogba đã dẫn lại bài đăng của đàn em và nhắn gửi: "London luôn luôn là màu xanh. Khởi đầu tuyệt vời lắm những người anh em của tôi, Lukaku và Chelsea".

Arteta nói lời thật lòng về Lukaku sau trận thua Chelsea

Arsenal và Arteta thiết lập ‘kỷ lục buồn’ chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT