Quảng cáo

Arsenal và Arteta thiết lập ‘kỷ lục buồn’ chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 23/08/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đã có màn trình diễn thất vọng trong trận derby London vào đêm qua (22/8).

Sau trận thua Brentford ở vòng đấu mở mùa giải mới, thầy trò HLV Mikel Arteta quyết tâm làm nên bất ngờ trước Chelsea trên sân nhà. Nhưng với việc không có được lực lượng mạnh nhất cũng như tinh thần xuống thấp, Pháo thủ đã không thể làm gì hơn ngoài việc nhận lấy thất bại với tỷ số 0-2.

Những người đã gieo sầu cho Arsenal trong trận đấu này là Romelu Lukaku và Reece James.

[Downloader.la]-612356305b7c8
Arsenal đang đối mặt với một cơn khủng hoảng

Và theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên trong 118 năm Arsenal ở giải VĐQG họ để thua cả 2 trận mở màn mà không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Đây là điều khó có thể chấp nhận được đối với một đội bóng lớn như Pháo thủ thành London.

Cá nhân HLV Mikel Arteta cũng thiết lập kỷ lục buồn, khi ông đã có 20 trận thất bại ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 60 trận cầm quân ở Arsenal. Thành tích này kém xa Arsene Wenger, người trải qua 116 trận mới thua 20 trận. Có thể nói rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang không làm tốt công việc của mình.

Phát biểu của HLV Arteta về tân binh Odegaard

Sau 2 trận toàn thua, Arsenal tụt xuống vị trí 19 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta cùng với Wolves, Burnley, Newcastle và Norwich là những đội bóng chưa có điểm ở sân chơi cao nhất nước Anh mùa giải năm nay.

Với phong độ hiện tại, rất có khả năng Pháo thủ sẽ nhận thêm 1 thất bại nữa tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Man City. Khi đó, chiếc ghế HLV trưởng của Arteta sẽ lung lay dữ dội.

Huyền thoại Arsenal khiếp sợ Chelsea vì Lukaku

Arsenal được giục bổ nhiệm Conte

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Arsenal vs Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT