Quảng cáo

Chelsea đạt thỏa thuận với West Ham

Thứ hai, 23/08/2021 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo West Ham đồng ý trả 26 triệu bảng theo yêu cầu của Chelsea để lấy Kurt Zouma.

VIDEO: Werner trong màu áo Chelsea

Kurt Zouma không được ra sân thường xuyên kể từ khi Chelsea bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, và anh muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn mà không cần phải rời thành phố London.

Theo The Athletic, lãnh đạo West Ham đồng ý trả 26 triệu bảng theo yêu cầu của Chelsea để lấy Zouma. Trước đó, Tottenham cũng tỏ ra quan tâm đến nhà vô địch Champions League 2020/21.

Nhưng dù đã đạt thỏa thuận với Chelsea, West Ham lại gặp phải vướng mắc với chính bản thân Zouma. hậu vệ người Pháp muốn được tăng lương hoặc ít nhất giữ nguyên mức đãi ngộ 125.000 bảng/tuần.

Chelsea, West Ham, Zouma
West Ham đồng ý trả 26 triệu bảng để mua Zouma. Ảnh: Getty

Điều này làm khó The Hammers bởi nếu đáp ứng, cấu trúc lương của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV David Moyes sẽ bị phá vỡ, gây bất mãn cho các cầu thủ hiện tại của West Ham.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 đang chứng kiến một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ của Chelsea. Họ đã bán đi rất nhiều cầu thủ vốn không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Ngoài Zouma, hậu vệ Davide Zappacosta cũng trên đường gia nhập Atalanta bằng bản hợp đồng khoảng 10 triệu bảng. Nhờ việc thanh lý các người thừa, nhà vô địch Champions League đã thu về 95,48 triệu bảng.

Arteta nói lời thật lòng về Lukaku sau trận thua Chelsea

Lukaku nổ súng giúp Chelsea thắng Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT