Quảng cáo

Arsenal muốn có sao Liverpool để thay thế Aubameyang

Thứ ba, 31/08/2021 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang gặp vấn đề ở hàng công và họ sẽ cố gắng đưa một tiền đạo về để khắc phục điều này.

Theo báo cáo từ tờ The Express, Arsenal đang cân nhắc kế hoạch hỏi mua tiền đạo Divock Origi của Liverpool trong trường hợp Pierre-Emerick Aubameyang ra đi ngay trong mùa hè này.

Việc tiền đạo người Gabon rời Emirates là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra khi thị trường chuyển nhượng hè 2021 đang chứng kiến nhiều quá nhiều thương vụ điên rồ. Điển hình trong số đó là Lionel Messi gia nhập PSG và Cristiano Ronaldo quay trở lại mái nhà xưa Man United.

sipa_32587617-1
Origi đã không còn chỗ đứng tại Liverpool (Ảnh: Internet)

Sau 3 trận toàn thua và không thể ghi được một bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận cũng như người hâm mộ. Thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng không còn nhiều và đội bóng thành London cần dứt khoát nếu muốn có thêm tân binh chất lượng. Và Origi là một gợi ý không tồi cho họ.

Tiền đạo người Bỉ hứa hẹn là phương án chất lượng cho hàng công Arsenal. Ngay cả khi Aubameyang ở lại, HLV Mikel Arteta vẫn cần thêm 1 cầu thủ có thể tạo nên nhiều đột biến như Origi. Kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh sẽ giúp cựu sao Lille nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Pháo thủ.

Bàn thắng của Origi vào lưới Tranmere (2019)

Origi gia nhập Liverpool từ Lille vào mùa hè năm 2015. Trong hơn 6 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield, tiền đạo 26 tuổi đã thi đấu tổng cộng 185 trận, ghi được 44 bàn thắng và 13 pha kiến tạo.

Anh cùng với Lữ đoàn đỏ giành được 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup.

Man City hủy diệt Arsenal trong cơn mưa bàn thắng

Tỷ phú Qatar lên kế hoạch giúp Arsenal thành công như PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Liverpool Origi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT