Quảng cáo

Jurgen Klopp nói lời thật lòng về bảng đấu của Liverpool tại Champions League

Thứ sáu, 27/08/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về bảng đấu của Liverpool tại vòng bảng Champions League 2021/22.

Vào đêm ngày hôm qua (26/8, giờ Việt Nam), Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22 đã chính thức diễn ra. Lá thăm may rủi đã đưa Liverpool vào bảng B với sự góp mặt của: Atletico Madrid, Porto và AC Milan. Đây được đánh giá là một bảng đấu khó khăn với The Kop khi những đối thủ còn lại đều vô cùng khó chịu.

Dẫu vậy, phát biểu trên trang chủ của Liverpool về kết quả bốc thăm lần này, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tự tin. Chiến lược gia người Đức cho hay:

“Thành thật mà nói tôi đã cười khá lớn khi Liverpool rơi vào một bảng đấu khó. Đây là Champions League và bạn phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Âu, rõ ràng là một trong số họ đang nằm cùng bảng đấu với chúng tôi”.

Jurgen-Klopp-Pep-Ljinders
HLV Klopp tự tin với Liverpool ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi từng chạm trán Porto, tôi không rõ là có thường xuyên hay không, vì thế đây là một đối thủ rất đáng để chờ đợi. Với Atletico và AC Milan, chúng tôi đã có những trận đấu lịch sử, các cổ động viên chắc chắc đang rất trông chờ hai cặp đấu này”.

“Rõ ràng Liverpool không nằm ở một bảng đấu thuận lợi, tuy nhiên chúng tôi vẫn khá tham vọng. Liverpool muốn chứng tỏ những nỗ lực từ mùa giải trước, trong hành trình giành tấm vé tham dự Champions League 2021/22 và hy vọng chúng tôi sẽ đạt được thành quả xứng đáng. Đó cũng chính là cách chúng tôi sẽ đương đầu với những trận đấu sắp tới”.

Lần gần nhất Liverpool chạm trán Atletico Madrid tại Champions League là ở mùa giải 2019/20. Khi đó, The Kop đã bị đại diện Tây Ban Nha đánh bại tại vòng 16 đội với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận. Ở mùa giải năm nay, Liverpool sẽ có cơ hội trả hết món nợ trước Atletico Madrid với 2 lượt trận tại vòng bảng.

Gia nhập Man City, Ronaldo đối đầu đội bóng cũ ở vòng bảng Cúp C1?

Rời Juventus, Ronaldo ký hợp đồng giá rẻ với ứng viên vô địch cúp C1?

VIDEO: Alisson - thủ môn bất khuất của Liverpool

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Champions League Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT