Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 31/8: 'Vỡ mộng' bom tấn 200 triệu euro, Ronaldo ký hợp đồng

Thứ ba, 31/08/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Bước ngoặt vụ Mbappe, Ronaldo ký hợp đồng hay Dan James chính thức rời MU là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 31/8.

Bước ngoặt vụ Mbappe

Goal xác nhận, Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa giải năm nay bất chấp những nỗ lực theo đuổi của Real Madrid. Trước đó, sau 2 lời đề nghị bị từ chối, đội bóng Tây Ban Nha tự tin sẽ có được cái gật đầu với lời đề nghị thứ ba trị giá 200 triệu euro, tuy nhiên họ cuối cùng đã từ bỏ.

Mbappe
Real Madrid từ bỏ vụ Mbappe. Ảnh: Getty

Về phía Mbappe, cầu thủ này sẽ thi đấu năm cuối cùng tại đội bóng nước Pháp trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Ronaldo chính thức ký hợp đồng

Theo báo chí châu Âu, Ronaldo đã hoàn tất kiểm tra y tế để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm lựa chọn gia hạn 1 năm với Man Utd.

Quá trình cấp thị thực đang được diễn ra và Ronaldo sẽ sớm có bàn ra mắt đội bóng mới.

Real Madrid đón tân binh

Không thể chiêu mộ được Mbappe, Real Madrid đã kịp thời đón 1 tân binh trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè, đó là Eduardo Camavinga.

Theo Fabrizio Romano, Real Madrid chấp nhận trả cho Rennes 31 triệu euro và thương vụ này gần như đã hoàn tất.

Dan James chính thức rời MU

Theo The Athletic, MU đã đồng ý bán đứt Daniel James cho Leeds United với mức phí 28 triệu euro. Đôi bên đã đạt thỏa thuận và cầu thủ chạy cánh này sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế để đến với đội bóng mới trong hôm nay.

Dan James
Dan James rời MU. Ảnh: Getty

Chelsea không chiêu mộ Saul

Theo Guardian, thương vụ chiêu mộ Saul Niguez của Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid giờ khó có thể xảy ra .

Một động thái để ký hợp đồng với hậu vệ Jules Kounde cũng có thể sụp đổ trừ khi câu lạc bộ thành London đáp ứng yêu cầu của Sevilla.

Nếu những thỏa thuận đó không được thực hiện, thì Callum Hudson-Odoi khó có thể rời Stamford Bridge bất chấp sự quan tâm từ Borussia Dortmund.

Willian chấm dứt hợp đồng với Arsenal

Willian đã rời Arsenal sau khi đồng ý chấm dứt hai năm hợp đồng còn lại và chuẩn bị ký hợp đồng với câu lạc bộ thời thơ ấu Corinthians.

MU xác nhận thương vụ đổ bể phút chót

Ronaldo hoàn tất thủ tục quan trọng để gia nhập MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Mbappe đến Real MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT