Quảng cáo

Ông chủ Arsenal ra phán quyết về việc sa thải HLV Arteta và bán CLB

Thứ ba, 31/08/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, chủ sở hữu Arsenal mới đây đã đưa ra phán quyết kép để định đoạt tương lai HLV Arteta cũng như chốt việc bán đội bóng.

Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn với cơn khủng hoảng đầu mùa giải. Đoàn quân của Mikel Arteta đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược tại Ngoại hạng Anh khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 20 sau 3 vòng đấu và đây được xem là thành tích tệ nhất lịch sử đội bóng.

Trước phong độ kém cỏi của Arsenal, Mikel Arteta được đồn đoán là đang đối diện trát sa thải tới từ BLĐ đội bóng. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Pháo thủ sắp sang tên đổi chủ khi nhận được sự quan tâm từ những tỉ phú đến từ Qatar.

Arteta
Mikel Arteta vẫn nhận được sự tin tưởng từ ông chủ Arsenal (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau nhiều đồn đoán, chủ sở hữu của Arsenal - Stan Kroenke mới đây được cho là đã ra phán quyết kép để định đoạt tương lai của Mikel Arteta, đồng thời chốt khả năng nhượng lại câu lạc bộ.

Theo The Athletic, ông Stan Kroenke đã phủ nhận tin đồn bán lại Arsenal cho các tỉ phú Qatar, thay vào đó, doanh nhân người Mỹ cam kết sẽ có những chính sách giúp vực dậy Pháo thủ. Đồng thời, ông Kroenke cũng vẫn đặt niềm tin vào Mikel Arteta và cho rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn phù hợp với tham vọng dài hạn của đội bóng.

Trong tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 các khu vực và đây sẽ là thời gian để Mikel Arteta cùng các cộng sự tìm cách khắc phục những vấn đề của Arsenal. Ở vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ sẽ có cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà vào lúc 21h00 ngày 11/9 (giờ Việt Nam).

Thống kê tệ hại đến mức không tưởng của 'người thay thế Messi' tại Barca

Sao Arsenal công khai đòi ra đi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Arteta bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT