Quảng cáo

'Đối thủ của ĐT Việt Nam' chính thức gia nhập Arsenal

Thứ tư, 01/09/2021 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal tiếp tục là đội Ngoại hạng Anh chi tiêu mạnh nhất kỳ chuyển nhượng hè, khi chiêu mộ thành công hậu vệ người Nhật Bản Tomiyasu.

Rạng sáng 1/9 (giờ Việt Nam), tức chỉ ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa, Arsenal chính thức có thêm một tân binh mới. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã chi 17 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ Bologna. Gia nhập Arsenal, Tomiyasu nhận áo số 18.

Đây đã là bản hợp đồng thứ 6 của Pháo thủ trong mùa hè năm nay, đưa mức chi tiêu ở thị trường chuyển nhượng mùa hè của câu lạc bộ vượt mốc 150 triệu bảng, con số lớn nhất trong các đội bóng nước Anh.

Tomiyasu
Tomiyasu chính thức gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Takehiro Tomiyasu có thể thi đấu đa năng ở hàng hậu vệ, từ cánh phải đến vị trí trung vệ. Cầu thủ người Nhật Bản năm nay mới 22 tuổi và được đánh giá là còn có thể phát triển mạnh trong tương lai.

Năm nay mới 22 tuổi nhưng Tomiyasu đã là thành viên quan trọng trong đội hình của ĐTQG Nhật Bản. Hiện tại, cầu thủ này cũng đang hội quân cùng đội tuyển "Samurai xanh" để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tomiyasu
Tomiyasu sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Getty

Takehiro Tomiyasu cùng ĐT Nhật Bản chính là đối thủ lớn nhất mà ĐT Việt Nam sẽ phải đụng độ ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Con trai Messi chính thức gia nhập đội bóng mới

MU nhận được 'cái gật đầu quan trọng' trong ngày cuối TTCN

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đối thủ của ĐT Việt Nam Tomiyasu Arsenal vòng loại World Cup Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT