Quảng cáo

Chịu lỗ 80 triệu euro, Barca chính thức chia tay Griezmann

Thứ tư, 01/09/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau những mùa giải không thành công tại Barcelona, Antoine Griezmann chính thức trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè.

Vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Tây Ban Nha chính thức đóng cửa, Barcelona và Atletico Madrid bất ngờ đạt thỏa thuận vụ Antoine Griezmann. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ rời đội chủ sân Nou Camp để trở lại với nơi anh từng làm nên tên tuổi.

Atletico Madrid sẽ mượn Griezmann một mùa, kèm điều khoản mua đứt vào năm sau với giá 40 triệu euro. Chỉ hai năm trước, đội bóng này bán Griezmann cho Barca với giá 120 triệu euro nhưng ngôi sao người Pháp lại thi đấu thất vọng và nhanh chóng phải ra đi.

Griezmann
Griezmann chính thức rời Barcelona. Ảnh: Getty

Griezmann được cho là đã yêu cầu được rời Barca. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp muốn đổi Griezmann lấy Joao Felix của Atletico Madrid, nhưng đội bóng Thủ đô không đồng ý và chỉ chấp nhận mượn người.

Cũng trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021, Barca còn bán được Emerson Royal cho Tottenham và Ilaix Moriba cho Leipzig. Đội chủ sân Nou Camp cũng nhanh chóng bổ sung thêm một tiền đạo là Luuk De Jong với hợp đồng cho mượn từ Sevilla.

CHÍNH THỨC: Thương vụ Mbappe ngã ngũ

Ronaldo viết tâm thư xúc động trong ngày trở lại Man Utd

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Barca Atletico Madrid Griezmann rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT