Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 31/8: Bất ngờ vụ Ronaldo, số 7 của MU ra đi?

Thứ ba, 31/08/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ giá MU chiêu mộ Ronaldo, Số 7 của MU rời Old Trafford hay Saul đến Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng bóng đá tối nay 31/8.

Bất ngờ giá MU chiêu mộ Ronaldo

Hôm nay, Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Man Utd kèm điều khoản tự động gia hạn một năm. Ngoài ra, những điều khoản chi tiết giữa Juventus và MU về mức phí chuyển nhượng cũng đã được tiết lộ.

Cụ thể, MU chỉ phải chi ra 15 triệu euro để mua Ronaldo, thậm chí số tiền này còn được trả góp trong vòng 5 năm. Ngoài ra, Juventus có thể nhận thêm 8 triệu euro phụ phí, tùy thuộc vào màn trình diễn của Ronaldo tại sân Old Trafford.

Ronaldo
MU chỉ mất 15 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty

Số 7 của MU rời Old Trafford?

Theo nhà báo Gerard Romero, MU đang muốn bán Edinson Cavani trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, và Barca là đội bóng đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay.

Saul đến Ngoại hạng Anh?

Cho tới lúc này, vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào được đồng ý giữa Atletico Madrid và các đối tác về trường hợp của Saul. Nhưng theo Marca, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn có thể ra đi vào những phút cuối cùng của TTCN.

Saul
Saul có thể ra đi ở những phút cuối TTCN. Ảnh: Getty

Chelsea và MU là những điểm đến khả dĩ của Saul.

Aubamayang chốt tương lai

Theo The Mirror, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại Arsenal. Tiền đạo người Gabon đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ khác nhau ở châu Âu, nhưng có vẻ như tiền đạo này sẽ ở lại với Pháo thủ vì không nhận được lời đề nghị hấp dẫn nào.

Tottenham đón tân binh từ Barca

Kế hoạch chuyển từ Barcelona sang Tottenham của Emerson đã gần hoàn tất, với việc hậu vệ phải của đội bóng Anh đang chuẩn bị kiểm tra y tế.

Emerson Royal chỉ mới đến Catalonia từ Real Betis vào mùa hè này, nhưng anh sẽ sớm rời Barca.

MU tính gây sốc với thương vụ 100 triệu bảng trước giờ G

MU hoàn tất thương vụ 28 triệu euro với đại kình địch

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá ronaldo cavani man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT