Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/9: Real nổ bom tấn, Ngoại hạng Anh đón siêu sao

Thứ tư, 01/09/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Real chính thức sở hữu tuyển thủ Pháp, Chelsea đón siêu sao hay Barca chia tay Griezmann là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày cuối phiên chợ hè 2021.

Chelsea đón siêu sao

Tờ Marca xác nhận, tiền vệ Saul Niguez sẽ chuyển sang thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn. Đội bóng của Premier League sẽ trả 5 triệu euro phí mượn cho Atletico Madrid, kèm điều khoản mua đứt.

Chuyển nhượng bóng đá 1/9: 72754
Saul là tân binh cuối cùng của The Blues. Ảnh: Getty

Barca chia tay Griezmann

Đội chủ sân Camp Nou thông báo tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức trở lại Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Tuyển thủ Pháp đã tái ký hợp đồng với Los Colchoneros trong vòng 2 năm, có điều khoản mua đứt khi hợp đồng kết thúc.

Chuyển nhượng bóng đá 1/9: 72755
Griezmann trở lại mái nhà xưa. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Pháp chính thức gia nhập Real

Trang chủ Los Blancos thông báo tiền vệ Eduardo Camavinga chính thức gia nhập sân Bernabeu với giá 30 triệu euro. Tiền vệ người Pháp sẽ gắn bó với Kền kền trắng tới năm 2027 và được đánh giá là hạt nhân tương lai của đội bóng Hoàng gia.

Chuyển nhượng bóng đá 1/9: 72757
Real chốt sổ với thương vụ Camavinga. Ảnh: Getty

Sao Barca gia nhập Leipzig

Tài năng trẻ Ilaix Moriba đã chính thức chuyển đến RB Leipzig, đánh dấu sự kết thúc 11 năm thi đấu của anh tại Barcelona. Mức phí mà đội bóng nước Đức bỏ ra là 16 triệu euro và có thể tăng thêm 6 triệu, tùy thuộc vào phong độ của tiền vệ trẻ.

Bellerin trở lại Tây Ban Nha

Theo tờ Athletic, hậu vệ cánh của Arsenal, Bellerin đã vượt qua buổi kiểm tra y tế của Real Betis. Tuyển thủ Tây Ban Nha giờ đây chỉ còn chờ những thủ tục cuối cùng được hoàn tất để trở thành một cầu thủ của Betis.

Arsenal chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản

Đội bóng thành London đã chính thức sở hữu hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ Bologna. Thương vụ này tiêu tốn của Pháo thủ 20 triệu euro, kèm 3 triệu biến phí. Tuyển thủ Nhật Bản sẽ gắn bó với sân Emirates cho tới năm 2026.

MU xác nhận thương vụ đổ bể phút chót

Ronaldo hoàn tất thủ tục quan trọng để gia nhập MU

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Real MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT