Quảng cáo

HLV Park ‘tung hỏa mù’, ĐT Việt Nam khiến Saudi Arabia rối loạn?

Thứ ba, 31/08/2021 12:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã tiếp tục chơi chiêu ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, khiến đối thủ Saudi Arabia bị nhiễu thông tin.

VIDEO: Saudi Arabia 'chơi bài khó' với ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp chủ nhà Saudi Arabia. Trước đối thủ rất mạnh, HLV Park Hang Seo muốn gây bất ngờ với kế hoạch nhân sự của mình.

Theo đó, ở buổi tập mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục để các học trò liên tục đổi số áo cho nhau khi tập luyện. Lần này, không chỉ 1 vài trường hợp như trước mà toàn bộ đội hình ĐT Việt Nam đã ‘thay loạn’ số áo.

Có thể kể đến Quế Ngọc Hải mặc số 22 của Tiến Linh còn Linh mang áo số 3. Quang Hải mặc áo số 9 của Văn Toàn còn Toàn mặc áo số 19 của Hải. Văn Thanh mặc áo số 6 của Xuân Trường còn Trường mặc áo số 17 của đồng đội HAGL.

vff
ĐT Việt Nam đổi 'loạn' số áo trước trận gặp Saudi Arabia (Ảnh: VFF)

Phan Văn Đức mặc áo số 15, Đức Huy số 20, Thành Chung số 2, Duy Mạnh số 16, Thanh Bình số 37… Đặc biệt Tiến Anh được mặc số áo của thần tượng Tuấn Anh – số 14 nhưng quần lại mang số 32. Còn Tuấn Anh áo số 32, quần số 14.

Đây được cho là chiêu bài của HLV Park nhằm “tung hỏa mù” cho đối thủ Saudi Arabia. Ở vòng loại hai World Cup 2022, nhà cầm quân 63 tuổi cũng nhiều lần đánh lạc hướng đối phương bằng phương pháp tương tự và đã đem lại hiệu quả.

Trước đó, ĐT Saudi Arabia cũng đã tiến hành mổ băng hình, nghiên cứu lối chơi ĐT Việt Nam và đưa ra phương án tấn công. Hai đội sẽ còn 2 buổi tập nữa, trước khi chính thức chạm trán nhau ở trận ra quân diễn ra vào 1h00 rạng sáng ngày 3/9.

Quang Hải hé lộ 'vũ khí lợi hại' của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT