Quảng cáo

Saudi Arabia nhận tổn thất rất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 31/08/2021 06:35 AM (GMT+7)

Vấn đề về nhân sự đang là một bài toán vô cùng nan giải với HLV ĐT Saudi Arabia là Hervé Renard trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ Saudi Arabia, ĐTQG nước này đang phải đón nhận một mất mát cực kỳ lớn khi tiền vệ nhạc trưởng của họ là Salman Al-Faraj đã chính thức rời ĐTQG Saudi Arabia để trở về quê nhà, chịu tang người bà ngoại của mình vừa mới qua đời. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi từ Saudi Arabia, có khả năng là Salman Al-Faraj sẽ không thể tham dự trận gặp ĐT Việt Nam.

Nếu Salman Al-Faraj không thể trở lại ĐTQG Saudi Arabia kịp cho trận gặp ĐT Việt Nam, đây sẽ là một mất mát cực lớn với HLV Hervé Renard. Bởi lẽ, trong bất cứ trận đấu nào của đội nhà trước đây dưới thời HLV người Pháp, Salman Al-Faraj luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng là dẫn dắt lối chơi của toàn đội.

Salman Al-Faraj mang áo số 7 được coi là “nhạc trưởng” của Saudi Arabia ở khu trung tuyến. Tiền vệ này có dáng người mảnh khảnh nhưng sở hữu kỹ năng tốt và nhãn quan chiến thuật tốt. Khóa chặt Al Faraj là nhiệm vụ khó khăn của các tiền vệ ĐT Việt Nam và đã được HLV Park Hang Seo tính toán rất kỹ.

Bên cạnh đó, Salman Al-Faraj còn sở hữu cái chân trái khéo léo, đi bóng và dứt điểm ở nhiều tư thế khác nhau. Anh là một tiền vệ trung tâm rất cơ động, có thể lùi về phòng ngự hoặc đá lệch trái như một cầu thủ chạy cánh.

sf-1-1629948234
Salman Al-Faraj có thể sẽ không đá trận gặp ĐT Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Riyadh, Saudi Arabia để chuẩn bị lượt trận đầu trong khuôn khổ bảng B, vòng loại cuối World Cup 2022. Nhân thời điểm đội tuyển Việt Nam có mặt tại Saudi Arabia, báo chí nước này đã có bài phỏng vấn với chiến lược gia người Pháp Herve Renard, HLV trưởng đội tuyển Saudi Arabia và ông đã có những ý kiến về thầy trò ông Park.

“Quá khứ, hồi vòng loại World Cup 2002, Saudi Arabia từng đánh bại đội tuyển Việt Nam 4-0 và 5-0 ở hai lượt trận nhưng thú thật, tôi không quan tâm đến thành tích ở quá khứ. Tôi chỉ để ý đến thông tin hiện nay của đội tuyển Việt Nam.

Đó là một đội bóng có chỉ số phát triển thần kỳ. Họ đến từ khu vực Đông Nam Á và đang là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Trước đây, họ thua đậm Saudi Arabia nhưng bây giờ, họ là đối thủ rất thách thức của Saudi Arabia”, ông Herve Renard nói.

Nhận định Việt Nam vs Saudi Arabia: Khó cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT