Quảng cáo

Saudi Arabia lộ chiến thuật trước trận đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 30/08/2021 19:02 PM (GMT+7)

ĐT Saudi Arabia sẽ bắt đầu hành trình ở VL cuối cùng World Cup 2022 bằng trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Mới đây, trang Twitter chính thức của LĐBĐ Saudi Arabia đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại nội dung cuộc họp chiến thuật của ĐTQG nước này. Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, HLV Herve Renard đang tiến hành bóc băng hình của ĐT Việt Nam.

HLV trưởng ĐT Saudi Arabia nói: "Tôi sẽ nói về việc chúng ta đã làm được những gì trước kia, chúng ta đang chuẩn bị như thế nào và chúng ta muốn tiến tới đâu. Tôi tin là các bạn hiểu rõ tại sao chúng ta lại ngồi ở đây.

Đây sẽ là một bài thuyết trình ngắn giải thích về cách tổ chức đội hình của tuyển Việt Nam. Có hai thứ các bạn cần phải nhớ trước đối thủ này.

Tôi sẽ phân tích kỹ hơn hơn về tuyển Việt Nam ở buổi họp trước trận đấu. VCK World Cup 2022 sẽ phải là điểm đến kế tiếp của chúng ta".

ut1
Buổi họp chiến thuật của Saudi Arabia trước trận gặp Việt Nam

HLV ĐT Saudi Arabia từng có thời gian làm việc ở V-League, vì vậy đối thủ của HLV Park Hang Seo ít nhiều cũng sự hiểu biết nhất định về Việt Nam.

Hiện tại, cả Saudi Arabia lẫn Việt Nam đều đã trải qua 2 buổi tập. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có buổi tập làm quen sân Mrsool Park ở thủ đô Riyadh vào ngày 1/9.

Theo kế hoạch trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam). HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục loại 2 cầu thủ để chốt danh sách cho màn so tài này.

HLV Park cảnh giác trước các vị khách 'không mời mà đến'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT