Quảng cáo

AFC chỉ ra 3 cầu thủ ‘chìa khóa’ của ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Thứ hai, 30/08/2021 16:05 PM (GMT+7)

Trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã điểm mặt những cầu thủ đáng chú ý của ĐT Việt Nam.

VIDEO: 10 pha cứu thua đẳng cấp châu lục của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận ra quân gặp Saudi Arabia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm hành trình lịch sử của “Những chiến binh Sao Vàng”, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã dành sự quan tâm đặc biệt.

Trang chủ AFC có bài viết khái quát về lịch sử ĐT Việt Nam tại vòng loại châu Á, phân tích sức mạnh và đưa ra nhận định về cơ hội của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đáng chú ý, AFC còn chỉ ra 3 cầu thủ hứa hẹn là “chìa khóa thành công” cho ĐT Việt Nam.

AFC chỉ rõ: “Ở tuổi 24, Nguyễn Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam, là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Á. Tiền vệ này từng dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018 hay tỏa sáng rực rỡ tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

afc-dtvn
AFC chỉ ra 3 cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 hiện tại. Tiền đạo 23 tuổi là niềm hi vọng trên hàng công và đang có phong độ cực kỳ ấn tượng.

Người đội trưởng và là đá tảng nơi hàng phòng ngự - Quế Ngọc Hải sẽ có nhiều việc phải làm khi sắp đối mặt với những cầu thủ tấn công hàng đầu châu lục. Trung vệ 28 tuổi đã dẫn dắt ĐT Việt Nam đến Tứ kết Asian Cup 2019 và cùng CLB Viettel tham dự AFC Champions League”.

Cuối bài, AFC khẳng định ĐT Việt Nam sẽ là “ẩn số khó lường” trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước các đối thủ mạnh, trước mắt là Saudi Arabia và Australia.

Văn Lâm hay Tấn Trường bắt chính cho ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT