Quảng cáo

Con trai Messi chính thức gia nhập đội bóng mới

Thứ tư, 01/09/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Hai cậu con trai Thiago Messi và Mateo Messi chính thức gia nhập đội trẻ của PSG, chỉ vài tuần sau khi siêu sao người Argentina chuyển đến chơi bóng ở Pháp.

L'Equipe đưa tin, Messi đã chính thức cho hai cậu con trai lớn là Thiago Messi và Mateo Messi gia nhập đội trẻ của Paris Saint-Germain. Thiago sẽ đá cho đội U10 còn cậu em Mateo thi đấu cho đội U7 của đội bóng thủ đô nước Pháp. Trước đó, Messi từng cho Thiago học trường FCBEscola của Barcelona với ý định đưa cậu gia nhập lò La Masia, nhưng mọi thứ đã thay đổi khi siêu sao 33 tuổi gia nhập đội bóng Pháp.

Hôm thứ Hai vừa qua, Messi dẫn 3 cậu con trai đã đến sân vận động Georges-Lefèvre để đăng ký đội bóng cho Thiago và Mateo. Cậu con trai út của Messi là Ciro mới 3 tuổi và chưa thể chơi bóng.

Messi
Messi dẫn hai cậu con trai đăng ký vào đội trẻ PSG. Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao của PSG đăng ký con trai mình vào các đội trẻ của đội bóng. Trước Messi, Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic cũng từng làm điều tương tự.

Cả gia đình Messi chỉ mới chuyển đến Paris hồi giữa tháng 8, sau thương vụ chuyển nhượng đình đám thế giới suốt mùa hè vừa qua. Mất hơn 2 tuần để ổn định cuộc sống tại thành phố mới, Messi vừa có trận ra mắt chính thức trong màu áo PSG ở Ligue 1 hồi cuối tuần trước.

Đầu tháng 9 này, Messi sẽ rời Paris để trở lại hội quân cùng ĐT Argentina thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ. Dự kiến sau đợt triệu tập đội tuyển quốc gia, Messi sẽ thi đấu trận đầu tiên tại sân nhà Công viên các Hoàng tử ở vòng 5 Ligue 1.

MU nhận được 'cái gật đầu quan trọng' trong ngày cuối TTCN

Chịu lỗ 80 triệu euro, Barca chính thức chia tay Griezmann

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
con trai Messi Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT