Quảng cáo

Chelsea nhận cảnh báo mất Jorginho

Thứ bảy, 28/08/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của tiền vệ Chelsea, Jorginho đã gợi ý rằng thân chủ của mình sẽ quan tâm đến việc trở về Italia.

VIDEO: Jorginho thăng hoa cùng Chelsea

Sau mùa giải 2020-21 cực kỳ thành công cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia - vô địch Champions League với Chelsea trước khi giành vinh quang Euro 2020 với Ý - cầu thủ 29 tuổi đã được được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA.

Jorginho, người cũng đã được cho là sẽ giành Quả bóng Vàng, còn hai năm hợp đồng ở Stamford Bridge nhưng người đại diện của anh tin rằng tiền vệ này sẽ cân nhắc trở lại Serie A trong tương lai gần.

Người đại diện Joao Santos nói với TuttoMercatoWeb: "Rõ ràng khi bạn giành chiến thắng một giải vô địch châu Âu với Italy, bước tiếp theo có thể là chơi bóng ở Ý. Nhưng bây giờ chúng tôi không làm mọi chuyện trở nên ầm ĩ"

Chelsea, Jorginho
Jorginho cân nhắc về Ý chơi bóng. Ảnh: Getty

"Nhưng tất cả mọi thứ sẽ thay đổi trong một thời gian ngắn. Jorginho có hợp đồng hai năm với Chelsea. Theo lý thuyết, câu lạc bộ sẽ gia hạn hợp đồng khi còn một năm. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào năm tới".

Santos cũng xác nhận rằng 'nhiều câu lạc bộ châu Âu' quan tâm đến Jorginho, bao gồm cả gã khổng lồ nước Ý Juventus.

Jorginho đã có 144 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea kể từ khi gia nhập Napoli vào năm 2018, ghi 17 bàn và cung cấp 4 đường kiến ​​tạo cho đồng đội.

Mùa giải no nê danh hiệu của Jorginho và Chelsea

Lukaku tuyên bố dạy từng người ở Chelsea cách ghi bàn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Jorginho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT