Quảng cáo

Andrea Pirlo trở lại ghế nóng, đối đầu Ronaldo tại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 01/09/2021 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Andrea Pirlo mới đây đã khiến các cổ động viên của Ngoại hạng Anh “phát cuồng” với bài đăng đầy ẩn ý trên trang Twitter cá nhân.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Andrea Pirlo đã đăng tải bức của mình kèm dòng trạng thái “London calling” (London vẫy gọi). Ngay lập tức thông điệp đầy ẩn ý của nhà cầm quân người Ý đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là những cổ động viên của Ngoại hạng Anh.

Được biết, HLV Pirlo vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay Juventus vào cuối mùa giải 2020/21 và thông điệp mà chiến lược gia 42 tuổi đăng tải trùng hợp với giai đoạn Arsenal (đội bóng thuộc thủ đô London, Anh) đang gặp khủng hoảng. Chính vì lẽ đó, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi nghĩ về viễn cảnh Andrea Pirlo sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal, bất chấp việc nhà cầm quân người Ý chưa từng được liên hệ với Pháo thủ.

Capture
Bài đăng của Andrea Pirlo khiến các cổ động viên tò mò (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên dưới bài đăng của Andrea Pirlo, các cổ động viên của Arsenal thậm chí cũng đã kêu gọi nhà cầm quân 42 tuổi nhanh chóng gia nhập đội bóng. Một số tài khoản bày tỏ quan điểm: “Arsenal muốn có bạn - nhạc trưởng, hãy đến Arsenal và giúp câu lạc bộ trở nên hoàn hảo”, “Bạn có thể thay thế Arteta tiếp quản Arsenal ngay lập tức không?”, “Here we go! Đây chính là HLV tiếp theo của Arsenal”.

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Arsenal đang gây thất vọng lớn khi vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên. Dẫu vậy, theo The Athletic, chủ sở hữu của Arsenal, ông Stan Kroenke vẫn đặt niềm tin vào Mikel Arteta và chưa có ý định tìm kiếm một HLV thay thế.

De Jong chính thức trở thành tiền đạo của Barca

Ronaldo mất hết mọi đặc quyền vào tay đàn em tại MU?

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT