Quảng cáo

‘Đối thủ của ĐT Việt Nam’ được ông lớn Ngoại hạng Anh ca ngợi

Thứ tư, 01/09/2021 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức cập bến Ngoại hạng Anh, hậu vệ Tomiyasu đã nhận được những lời khen có cánh từ đội bóng chủ quản.

Mới đây, trên trang chủ của mình, Arsenal đã chính thức công bố tân binh người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu. Trung vệ 22 tuổi gia nhập Pháo thủ từ Bologna với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 17 triệu bảng. Tomiyasu được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal cải thiện khâu phòng ngự và thi đấu khởi sắc hơn trong giai đoạn sắp tới.

Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, ông Edu đã có những lời ngợi khen tân binh người châu Á:

“Chúng tôi rất vui khi ký thành công hợp đồng với Takehiro. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy một thời gian dài và chúng tôi rất vui vì đã đạt được thỏa thuận với Bologna. Cậu ấy là một sự bổ sung quan trọng cho đội hình của chúng tôi”.

Đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam chính thức gia nhập Arsenal 72779
Tomiyasu chính thức gia nhập Arsenal (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta cũng dành những lời có cánh cho Tomiyasu:

“Takehiro là một hậu vệ mạnh mẽ với kinh nghiệm thi đấu tại Serie A và ở cấp độ quốc tế. Cậu ấy là một hậu vệ đa năng với phẩm chất phòng ngự tuyệt vời, kỹ thuật cao và sự điềm tĩnh khi cầm bóng. Cậu ấy sẽ là một thành viên quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng Takehiro có thể ra sân cùng cả đội ngay sau khi cậu ấy trở về từ ĐTQG”.

Được biết, Tomiyasu là trụ cột quan trọng của ĐT Nhật Bản trong những năm gần đây. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 đang hội quân cùng “Samurai xanh” để chuẩn bị cho vòng loại 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tại đây, đội bóng “xứ hoa anh đào” sẽ nằm cùng bảng đấu với Việt Nam, Úc, Trung Quốc, Oman và Saudi Arabia.

Vượt mặt MU, Chelsea chính thức sở hữu ‘siêu tiền vệ’

Con trai Messi chính thức gia nhập đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tomiyasu Arsenal ĐT Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo