Quảng cáo

De Jong chính thức trở thành tiền đạo của Barca

Thứ tư, 01/09/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Luuk De Jong được cho là thương vụ khá vội vàng của Barcelona vào ngày chót của kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Barcelona đã ký hợp đồng với tiền đạo 31 tuổi Luuk de Jong từ Sevilla theo một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải được hoàn thành vào hạn chót của kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Câu lạc bộ đã thông báo chính thức về thương vụ này vào rạng sáng thứ Tư (giờ Việt Nam). Barca sẽ không trả phí mượn cho Sevilla nhưng họ sẽ trả toàn bộ tiền lương của De Jong và được tùy chọn mua đứt theo thỏa thuận.

Chiêu mộ De Jong được cho là thương vụ khá vội vàng của Barcelona khi gã khổng lồ xứ Catalan từng nỗ lực ký hợp đồng với Edinson Cavani từ Manchester United và João Félix từ Atletico Madrid nhưng không thành công.

De Jong, Barcelona, chuyển nhượng
Frenkie và Luuk de Jong. Ảnh: Getty

Tại Barcelona, tiền đạo 31 tuổi sẽ hội ngộ với những người đồng hương Hà Lan gồm HLV Ronald Koeman, các cầu thủ Memphis Depay và Frenkie de Jong.

HLV Koeman đã huấn luyện De Jong khi cả hai còn làm việc tại ĐTQG Hà Lan, ông đã ủng hộ việc chiêu mộ cựu tiền đạo Sevilla ngay từ đầu. De Jong sẽ thay thế Antoine Griezmann, người đã trở về Atletico Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng hết hạn.

De Jong đã ghi 19 bàn sau 94 trận trong hai mùa giải của anh với Sevilla và sẽ là phương án dự phòng cho Sergio Aguero, người vẫn chưa ra mắt Barca vì chấn thương bắp chân.

Bố Messi: 'Chúng tôi không tổn thương bởi Barca'

HLV Barca chỉ trích người hâm mộ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Jong Barcelona chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo