Quảng cáo

Sau Messi, PSG chính thức đón tân binh cuối cùng

Thứ tư, 01/09/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Ở ngày cuối cùng của TTCN, đội bóng nước Pháp đã kịp bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng.

Mới đây, trang chủ của Paris Saint-Germain thông báo, hậu vệ Nuno Mendes đã gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải từ Sporting Lisbon. Để có được cầu thủ người Bồ Đào Nha, đại diện của Ligue 1 đã chi ra 7 triệu euro phí mượn, ngoài ra họ có quyền lựa chọn mua đứt với mức giá 40 triệu euro.

Ở chiều ngược lại, PSG đã cho đội bóng thủ đô Lisbon mượn tiền đạo Pablo Sarabia cũng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

mendes_da_16_9_mercato_psg_sans
Mendes sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ phải của PSG

Nuno Mendes là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Sporting Lisbon và vào năm 2019 anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Tại đội bóng này, Mendes đã có 47 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng, 3 đường kiến tạo và lên ngôi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Cúp Liên đoàn ở mùa giải trước.

Mendes có lần ra sân đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vào ngày 24/3/2021 trong trận đấu với Azerbaijan. Và ở kỳ Euro vừa qua, hậu vệ sinh năm 2002 cũng để lại ấn tượng với khả năng leo biên của mình.

Mendes trở thành tân binh thứ 6 và cuối cùng của PSG trong mùa hè này. Trước đó, PSG chiêu mộ Georginio Wijnaldum từ Liverpool, Sergio Ramos từ Real Madrid và Gianluigi Donnarumma từ AC Milan, tất cả đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những khoảnh khắc đầu tiên của Messi trong màu áo của PSG

Á quân Ligue 1 mùa trước đã chi 54 triệu bảng để mua hậu vệ phải Achraf Hakimi từ Inter Milan. Và nổi bật nhất, họ đã thành công trong việc ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi từ Barcelona mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào.

Mbappe ra thông điệp rõ ràng với PSG và Real

Messi có hành động gây tranh cãi trong trận ra mắt PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi PSG Nuno Mendes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT