Quảng cáo

Bố Messi: 'Chúng tôi không tổn thương bởi Barca'

Thứ ba, 31/08/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Jorge Messi đã bác bỏ ý kiến ​​cho rằng gia đình ông giận Barcelona vì cách họ xử lý dẫn đến sự ra đi của Lionel.

VIDEO: Messi trên sân tập PSG

Theo Marca, Jorge Messi đã bay đến Tây Ban Nha vào thứ Hai và một lần nữa ông được hỏi về việc con trai ông, Lionel Messi rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Phát biểu vào buổi sáng sau trận ra mắt của tiền đạo này với Paris Saint-Germain, Jorge Messi đã bác bỏ ý kiến ​​cho rằng gia đình Messi giận Barcelona vì cách họ xử lý dẫn đến sự ra đi của số 10.

"Không, với câu lạc bộ thì không, tôi cảm thấy bị tổn thương bởi những người khác, câu chuyện là vậy" Jorge Messi trả lời khi được hỏi liệu ông và con trai có cảm thấy bị tổn thương bởi Barcelona hay không.

Messi, Barcelona
Messi ra mắt PSG. Ảnh: Getty

Jorge Messi cũng trả lời ngắn gọn câu hỏi về việc ông cảm thấy thế nào khi thấy con trai mình chơi cho PSG: "Cuộc sống là thế đấy".

Rạng sáng 30/8, Messi chính thức ra mắt PSG trong trận đấu đầu tiên khi thi đấu khoảng 25 phút cuối trận, đây là lần đầu tiên siêu sao người Argentina khoác áo một CLB không phải Barcelona trong sự nghiệp của mình.

Nhận xét về màn ra mắt của Messi, HLV của PSG Mauricio Pochettino nói: "Tôi đã cảm nhận được ảnh hưởng khi anh ấy bước ra sân và có những lần chạm bóng đầu tiên. Messi vui vẻ và hòa nhập tốt với đội bóng. Đó là một lẽ thường tình khi cậu ấy ra mắt".

Messi giúp bóng đá Pháp lập nên cột mốc lịch sử

Messi có hành động gây tranh cãi trong trận ra mắt PSG

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT