Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: 'Hãy quên tên tuổi Ronaldo đi'

Thứ tư, 01/09/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã xác nhận việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ Juventus trong một thỏa thuận trị giá 15 triệu euro.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Jamie Carragher tin tưởng Cristiano Ronaldo tạo ra "sự khác biệt lớn" tại Manchester United sau khi CLB này thông báo rằng thương vụ chuyển nhượng từ Juventus đã được hoàn tất.

Một số luồng ý kiến cho rằng Ronaldo đã 36 tuổi và sẽ không thể thi đấu tốt tại giải Ngoại hạng Anh luôn yêu cầu cao về thể lực, nhưng hậu vệ huyền thoại của Liverpool không đồng ý với quan điểm đó.

Carragher nói: "Hãy quên tuổi tác và cái tên của Ronaldo đi, chúng ta đang nói về một anh chàng là vua phá lưới của Serie A mùa giải trước, đó là người mà Manchester United vừa ký hợp đồng, và điều này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho họ"

Manchester United, Ronaldo
Ronaldo vẫn rất bền bỉ ở tuổi 36. Ảnh: Getty

"Tất nhiên, anh ấy sẽ là một tấm gương lớn cho tất cả mọi người trong phòng thay đồ đó, họ sẽ xôn xao khi thấy Cristiano tập luyện, đây là điều quen thuộc khi anh vẫn chơi bóng đẳng cấp cao ở tuổi 36".

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 29 bàn ở Serie A mùa trước, nhiều hơn Lukaku 5 bàn để vượt qua cầu thủ người Bỉ giành và giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu hàng đầu nước Ý.

Carragher cho rằng đã đến lúc Man Utd cạnh tranh cho các danh hiệu sau mùa chuyển nhượng thành công: "Họ cũng đã bổ sung những cầu thủ khác ở các vị trí khác trên sân, vì vậy đã đến lúc MU phải chiến đấu để mang danh hiệu trở lại Old Trafford".

Ronaldo giúp MU đảm bảo chữ ký ngôi sao 105 triệu euro

Ronaldo mất hết mọi đặc quyền vào tay đàn em tại MU?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT