Quảng cáo

Koeman nhận tối hậu thư từ Barca, khó lòng giữ ghế

Thứ sáu, 03/09/2021 17:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ronald Koeman mới đây đã nhận tối hậu thư của Barcelona và nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mới đây, HLV Ronald Koeman đã nhận tối hậu thư từ Barcelona về chuyện tương lai và các nhiệm vụ tại đội bóng trong mùa giải 2021/22. Đáng chú ý, Barca đã đề cập đến việc gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hà Lan, tuy nhiên, nhiệm vụ của ông ở mùa giải mới sẽ là vô cùng khó khăn.

Cụ thể, nguồn tin từ AS khẳng định rằng, HLV Koeman sẽ được Barca “thưởng” một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm nếu có thể giúp đội bóng lên ngôi tại La Liga và tiến sâu tại Champions League. Đây được xem là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn dành cho chiến lược gia 58 tuổi, bởi ở mùa giải này đội chủ sân Camp Nou sẽ không còn sự phục vụ của ngôi sao số một Lionel Messi.

koeman-2
HLV Koeman sẽ phải giúp Barca vô địch để giữ ghế (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, HLV Koeman cũng sẽ phải cam kết về một phong cách chơi phù hợp với mong muốn của Ban lãnh đạo đội bóng đề ra. Barca muốn nhà cầm quân người Hà Lan đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ, trong đó bao gồm cả trường hợp của Riqui Puig – cầu thủ chưa được ra sân phút nào ở mùa giải năm nay.

Ở mùa giải trước, HLV Koeman chỉ giúp Barcelona mang về chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đội chủ sân Camp Nou sớm phải dừng bước tại Champions League và chỉ về ba tại La Liga. Với một đội hình chắp vá như ở thời điểm hiện tại, nhiệm vụ giúp Barca giành chức vô địch được xem là vô cùng khó khăn dành cho nhà cầm quân người Hà Lan. 

Griezmann nói lời thật lòng sau khi chia tay Barca

Ronaldo đưa ‘tài năng trẻ sáng giá thế giới’ đến với Man United

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT