Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/9: MU nổ thêm bom tấn, Wenger về Arsenal?

Thứ bảy, 04/09/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer muốn nổ thêm bom tấn cho MU, Wenger nói về việc trở lại Arsenal hay Martial có thể rời MU là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/9.

Solskjaer muốn nổ thêm bom tấn cho MU

Todo Fichajes đưa tin Solskjaer đang rất muốn chiêu mộ thêm cho MU một siêu sao. Cụ thể, HLV người Na Uy đã nói chuyện điện thoại với Haaland nhiều lần để thảo luận về khả năng tiền đạo này gia nhập sân Old Trafford.

Haaland
Solskjaer muốn mang Haaland về MU. Ảnh: Getty

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland sẽ được kích hoạt vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới và Solskjaer hy vọng MU sẽ nổ thành công bom tấn này sau đây một năm. 

HLV Wenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal

Arsenal đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, điều đó khiến nhiều cổ động viên đã kêu gọi cựu HLV Arsene Wenger trở lại băng ghế huấn luyện của Pháo thủ để thay thế cho Mikel Arteta.

Dù vậy, chiến lược gia người Pháp đã khước từ mong muốn này. Trong phát biểu mới nhất của mình, Giáo sư Wenger cho biết:

“Tôi đã 71 tuổi và tôi đã có những năm tháng cống hiến cho đội bóng, đó là những năm tháng tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Hiện tại, tôi đơn giản chỉ là một người hâm mộ của Arsenal."

Wenger
Arsene Wenger sẽ không trở lại Arsenal. Ảnh: Getty

Juventus muốn có "số 7 cũ của MU"

Sau khi Cavani chính thức nhường lại số 7 cho Ronaldo, tương lai của tiền đạo này trở nên không rõ ràng ở sân Old Trafford. Theo CalcioMercato, Juventus đã có cơ hội ký hợp đồng với Cavani.

 Barcelona và Atletico Madrid cũng đã liên hệ nhưng có vẻ như Cavani vẫn quyết định ở lại với MU.

Liverpool chọn người thay thế Wijnaldum

Theo Fichajes, Liverpool đang để mắt đến tiền vệ đa năng Carlos Soler của câu lạc bộ Valencia, nhằm thay thế Wijnaldum đã ra đi ở mùa hè vừa qua.

Hợp đồng hiện tại giữa Soler với Valencia sẽ hết hạn vào năm 2023, và Liverpool có cơ hội để chiêu mộ tiền vệ này mới mức giá không quá cao.

MU sẵn sàng chia tay Martial

Theo The Mirror, với việc đã chiêu mộ Ronaldo, MU đang rất muốn đẩy đi Anthony Martial, cầu thủ nhận mức lương cao nhưng không có màn thể hiện xứng tầm.

Dù vậy, chính mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần của Martial lại là rào cản khiến anh khó lòng ra đi.   

Đội hình 11 cái tên đắt giá nhất hè 2021: Ngoại hạng Anh áp đảo tuyệt đối

Lộ mục tiêu số một của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Phát biểu của Harry Maguire về Ronaldo

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo