Quảng cáo

Giáo sư Wenger chốt khả năng trở lại dẫn dắt Arsenal thay Arteta

Thứ sáu, 03/09/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng về khả năng trở lại dẫn dắt Arsenal thay Mikel Arteta.

Arsenal đang mang đến sự thất vọng ở mùa giải năm nay, sau 3 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Pháo thủ vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào và đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Trước phong độ kém cỏi kể trên, nhiều cổ động viên đã kêu gọi cựu HLV Arsene Wenger trở lại băng ghế huấn luyện của Pháo thủ để thay thế cho Mikel Arteta.

Wenger
Giáo sư Wenger từ chối khả năng trở lại Arsenal (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, phát biểu trước truyền thông mới đây, “Giáo sư” người Pháp đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ khả năng trở lại dẫn dắt Arsenal. Chia sẻ với BILD, HLV Arsene Wenger cho hay:

“Hiện tại, Arsenal vẫn ở trong tình trạng tốt, họ đã có hai trận đấu khó khăn trước Chelsea và Man City, tuy nhiên, tôi nghĩ đội bóng vẫn có nhiều tiềm năng và họ sẽ sớm trở lại”.

“Tôi đã 71 tuổi và tôi đã có những năm tháng cống hiến cho đội bóng, đó là những năm tháng tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Hiện tại, tôi đơn giản chỉ là một người hâm mộ của Arsenal”.

Trong quá khứ, HLV Wenger từng giúp Pháo thủ giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 7 cúp FA và 7 Siêu cúp Anh. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến thành tích bất bại của đội chủ sân Emirates tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2003/04, đây được xem là câu chuyện thần kỳ mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ đội bóng nào có thể tái hiện.

Lộ mục tiêu số một của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Ronaldo chính thức nhận được ‘đặc ân’ từ MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT