Quảng cáo

Drogba xác nhận Chelsea cài nhiều 'gián điệp' vào Arsenal

Thứ năm, 02/09/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Chelsea Didier đã gây xôn xao dư luận sau khi Willian rời Arsenal, CLB đang đứng cuối bảng Ngoại hạng Anh 2021/22.

VIDEO: Willian tỏa sáng tại Chelsea

Willian chuyển đến bắc Arsenal từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do và được hưởng mức lương 220.000 bảng một tuần, thế nhưng anh đã đưa ra quyết định gây sốc khi hủy hợp đồng vào cuối hè này để có thể gia nhập Corinthians.

Willian cũng giống như nhiều cầu thủ đã rời Chelsea để đến Arsenal, đã phải trải qua một sự nghiệp khá thất vọng trong màu áo Pháo thủ. Anh chỉ ghi được một bàn thắng ở Ngoại hạng Anh cả mùa trước và là một phần nguyên nhân khiến Arsenal không thể dự cúp châu Âu.

Trước sự việc Willian rời Arsenal, huyền thoại Didier Drogba của Chelsea đã đùa rằng cầu thủ người Brazil là một trong những 'gián điệp' mà The Blues cài vào đội chủ sân Emirates.

Chelsea, Arsenal, Drogba, Willian
Drogba gọi các cựu sao Chelsea là điệp viên tại Arsenal. Ảnh: Chụp màn hình

Trên mạng xã hội Twitter, Drogba viết: "Tôi luôn hy vọng các cầu thủ Chelsea, những người từng đem lại niềm vui cho người hâm mộ sẽ trở về CLB, nhưng dòng trang thái trước đó của tôi (về việc Willian trở lại Chelsea) chỉ là nói chơi giữa chúng tôi"

"Cảm ơn và chúc may mắn khi đến Corinthians. Cảm hơn điệp viên Willian, nhiệm vụ của cậu đã kết thúc, giống như David Luiz và Petr Cech", huyền thoại người Bờ Biển Ngà kết thúc dòng trạng thái một cách hài hước.

Trong 3 'điệp viên' mà Chelsea 'cài cắm' đến Arsenal, chỉ có cựu thủ môn Cech khiến người hâm mộ Pháo thủ hài lòng, trong khi David Luiz và Willian đều để lại nỗi thất vọng. Trước Drogba, nhiều CĐV hài hước cũng đã đùa rằng các cựu sao The Blues đến để 'phá hủy' Arsenal từ bên trong.

Vượt mặt MU, Chelsea chính thức sở hữu ‘siêu tiền vệ’

'Đối thủ của ĐT Việt Nam' chính thức gia nhập Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Drogba Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT