Quảng cáo

Messi sẵn sàng trở lại sân cỏ, đối đầu Pep Guardiola tại Cúp C1

Thứ ba, 28/09/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu giữa PSG và Man City tại vòng bảng Cúp C1 2021/22.

Video Messi trở lại tập luyện cùng PSG, sẵn sàng đấu Man City tại Cúp C1 (Nguồn: Dugout)

Theo Goal, tiền đạo Lionel Messi đã có thể trở lại tập luyện cùng PSG trong buổi tập gần nhất và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu sắp tới của đội bóng nước Pháp tại Champions League. Đoạn video được đăng tải trên trang chủ của PSG cho thấy El Pulga đang có tinh thần vô cùng thoải mái và có thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập với giáo án của HLV Pochettino.

messi
Messi trở lại sân tập cùng PSG và sẵn sàng đối đầu Man City (Ảnh: Getty)

Được biết, cách đây không lâu, Messi đã gặp một chấn thương dập xương đầu gối trong cuộc chạm trán Lyon tại Ligue 1. Chấn thương này đã khiến siêu sao người Argentina không thể ra sân trong hai trận đấu gần đây của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử (hai trận gặp Metz và Montpellier). 

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Pochettino của PSG đã khẳng định rằng, Messi sẽ tham gia trận đấu với Man City tại Champions League tới đây. Nhà cầm quân người Argentina cho hay: "Messi đang tập luyện tích cực và có thể tham gia trận đấu tới đây. Tuy nhiên, tôi không chắc cậu ấy có xuất phát từ đầu hay không".

Trận đấu giữa PSG và Man City thuộc khuôn khổ lượt trận hai vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/9 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: PSG đại chiến Man City

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22 MỚI NHẤT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Cúp C1 Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo