Quảng cáo

Huyền thoại PSG: 'Mbappe là số 1, Messi phải phục vụ cậu ấy'

Thứ ba, 28/09/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của tuyển Pháp và PSG, Nicolas Anelka đã đưa ra những ý kiến cá nhân về hàng công của đội chủ sân Parc des Princes.

Siêu sao Lionel Messi đã cập bến Paris Saint-Germain với kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu đưa đội bóng này chinh phục danh hiệu Champions League. Với một sự nghiệp đồ số, M10 được xem là ngôi sao số một tại sân Parc des Princes.

Tuy nhiên, huyền thoại Nicolas Anelka cho rằng El Pulga nên được sử dụng như một người hỗ trợ cho Kylian Mbappe trên hàng công. Cựu sao Chelsea nhận định tiền đạo 34 tuổi nên điều chỉnh lối chơi vì người đồng đội trẻ tuổi.

"Mbappe phải lĩnh xướng hàng công vì cậu ấy là số 1", Anelka chia sẻ với Le Parisien. "Messi từng là số 1 tại Barcelona, nhưng giờ đây cậu ấy phải phục vụ Mbappe".

mbap-2
Anelka đánh giá rất cao Mbappe. Ảnh: Getty

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo 22 tuổi nhiều khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm sau. Anelka cho rằng đây là một nước đi đúng đắn nếu Mbappe muốn giành Quả bóng vàng.

"Cậu ấy là cầu thủ quá nhanh, hơn bất cứ ai trên hành tinh. Nếu Paris muốn có một tập thể mạnh nhất, họ phải làm mọi thứ để giữ chân Mbappe. Tuy nhiên, tôi biết rằng cậu ấy đang có một ý định khác.

Cậu ấy đang mơ về Quả bóng vàng, nhưng thật khó để đạt được điều đó nếu thi đấu ở giải đấu xếp thứ 6 theo

hệ số của UEFA. Nếu Kylian chơi ở Anh hoặc Tây Ban Nha trong ba năm qua, cậu ấy đã giành bóng vàng từ lâu rồi", huyền thoại Pháp cho biết.

Với sự xuất hiện của Lionel Messi, vai trò của Mbappe đang bị nghi ngờ tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhiều ý kiến cho rằng, việc chơi cạnh hai siêu sao hàng đầu là Neymar và Messi sẽ kìm hãm sự phát triển của nhà vô địch World Cup 2018.

Bất chấp điều đó, Mbappe vẫn đang là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trên hàng công của gã khổng lồ Ligue 1. Sau 8 lần ra sân ở giải quốc nội, cựu sao Monaco đã có cho mình 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

Barca đặt giá gần nửa tỷ USD để giải phóng hợp đồng 'Messi mới'

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT