Quảng cáo

Lampard không coi Ronaldo ngang tầm Messi

Thứ sáu, 24/09/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard không coi Cristiano Ronaldo là một trong hai đối thủ lớn nhất anh đừng đụng độ trong sự nghiệp thi đấu.

Trong sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình, Frank Lampard đã so tài với hầu hết các siêu sao cùng thời, trong đó dĩ nhiên có bộ đôi nổi tiếng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong phát biểu mới nhất của mình khi được hỏi về các đối thủ khó chơi nhất mà cựu tiền vệ ĐT Anh từng đụng độ, Lampard đã chỉ ra hai cái tên, một trong số đó là Lionel Messi. 

Ở vị trí còn lại, bất ngờ khi Lampard không nhắc đến Ronaldo. Thời còn thi đấu, Chelsea của Lampard và MU của Ronaldo là những đại kình địch không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà còn tại Champions League, với trận đấu đáng nhớ nhất là chung kết Cúp C1 mùa 2008. Dù vậy, theo Lampard, Ronaldo chưa đạt đến phiên bản hoàn hảo nhất tại MU và đó là lý do siêu sao người Bồ Đào Nha không nằm trong hai cầu thủ đáng sợ nhất mà Lampard từng đối đầu.

Lampard
Lampard không coi Ronaldo là đối thủ khó chịu nhất. Ảnh: Getty

"Tôi có thể nói với các bạn 2 cầu thủ khó chơi nhất mà tôi từng phải đối đầu. Một trong số đó là Messi, đơn giản là vì anh ta là cầu thủ vĩ đại nhất.

Còn Ronaldo, tất nhiên tôi không thích phải đối đầu với cậu ấy, bởi Ronaldo là một cầu thủ quá xuất sắc và luôn biết cách để tìm kiếm chiến thắng. 

Tuy nhiên khi đối đầu với Ronaldo, tôi không thấy khó khăn như khi đụng độ Messi. Ronaldo khi ấy chưa phải phiên bản xuất sắc nhất của mình. Thực tế, chỉ Messi mới cho tôi cảm giác dù mình có cố gắng bao nhiêu cũng không thể với tới.

Ngoài Messi, đối thủ tôi e dè nhất là Ronaldinho. Anh ấy quả thực là người ngoài hành tinh trên sân bóng. Tôi cảm thấy Ronaldinho thuộc kiểu cầu thủ một mình có thể tạo ra sự khác biệt", Lampard chia sẻ.

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

Barca đặt giá gần nửa tỷ USD để giải phóng hợp đồng 'Messi mới'

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT