Quảng cáo

Barca đặt giá gần nửa tỷ USD để giải phóng hợp đồng 'Messi mới'

Thứ sáu, 24/09/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Barca vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới với tài năng trẻ Emre Demir, cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới gần nửa tỷ USD.

Hôm 23/9, Barca chính thức có được chữ ký của sao trẻ Emre Demir. Đội chủ sân Nou Camp trả cho CLB Kayserispor mức phí chuyển nhượng là 2,4 triệu USD để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 17 tuổi.

Demir sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona, bắt đầu từ mùa giải 2022/23. Đáng chú ý, đội chủ sân Nou Camp thêm vào hợp đồng của Demir điều khoản giải phóng có giá lên tới 470 triệu USD, con số ngang ngửa với những Pedri, Memphis Depay, Ousmane Dembele hay Frenkie De Jong. 

Emre Demir
Emre Demir ký hợp đồng 5 năm với Barcelona. Ảnh: FC Barcelona

Emre Demir được coi là Messi mới của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Cũng với sở trường thi đấu linh hoạt trên hàng tấn công, cùng khả năng sử dụng chân trái điêu luyện, cầu thủ 17 tuổi được kỳ vọng là một phần trong kế hoạch tái thiết lại Barca thời hậu Messi.

Việc Barca đặt mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 470 triệu USD chứng tỏ họ đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Trong quá khứ, Barca từng một lần ngậm trái đắng khi để PSG phá vỡ hợp đồng của Neymar với giá 222 triệu euro.

Barcelona đang trượt dài trong nỗi thất vọng

MU liên hệ người đại diện ngôi sao 135 triệu euro của Barca

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT