Quảng cáo

MU liên hệ người đại diện ngôi sao 135 triệu euro của Barca

Thứ sáu, 24/09/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ousmane Dembele từ Barcelona và được cho là đã liên hệ với người đại diện của anh.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Manchester United đã có một trong những kỳ chuyển nhượng bận rộn và đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh mùa hè này nhưng họ đang xem xét động thái tiếp theo của mình, cố gắng ký hợp đồng với Ousmane Dembele của Barcelona.

Barca đã chi ra 135 triệu euro cho Dortmund để có sự phục vụ của Dembele từ năm 2017, thế nhưng Man Utd có thể chẳng mất đồng nào bởi cầu thủ người Pháp có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do nếu Blaugrana không gia hạn với anh.

Tờ El Nacional của Catalonia đã đưa tin rằng MU đã xem xét việc ký hợp đồng với Dembele vào năm ngoái và đang sẵn sàng tiếp cận Dembele một lần nữa, bằng cách liên hệ với người đại diện của tiền đạo này.

Manchester United, chuyển nhượng, Dembele, Barcelona
Dembele (phải) sắp hết hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Dembele đã thể hiện phong độ chói sáng ở Dortmund nhưng thời gian sau đó của anh ở Catalonia là một nỗi thất vọng lớn do phải vật lộn với những chấn thương. Các CĐV đã kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ người Pháp khi anh gia nhập câu lạc bộ ở độ tuổi 20.

Ở thời điểm đó, mức phí 135 triệu euro khiến Dembele trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới vào thời điểm đó sau Neymar. Nhưng trong trận ra mắt Barca trước Getafe, anh bị đứt gân khoeo và buộc phải phẫu thuật.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết thêm rằng Man City cũng quan tâm đến Dembele và sẽ sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận hoán đổi với Barca, theo đó Raheem Sterling sẽ tới Nou Camp.

Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt Man United ở mùa giải mới?

Solskjaer bị yêu cầu rời ghế huấn luyện của MU ngay lập tức

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Dembele Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT