Quảng cáo

Barca sa thải Koeman ngay trong tuần này?

Thứ sáu, 24/09/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban nha, trận hòa trước Cadiz có thể sẽ là dấu chấm hết của HLV Ronald Koeman tại Camp Nou.

Tờ Marca đưa tin, tương lai của HLV Ronald Koeman đang thực sự ở thế ngàn cân treo sợi tóc. Chủ tịch Joan Laporta và ban lãnh đạo Barcelona đang tính đến phương án sa thải nhà cầm quân người Hà Lan ngay trong tuần này, trước khi trận đấu với Levante diễn ra.

Chiến lược gia 58 tuổi đã phải chịu áp lực rất lớn trước chuyến làm khách đến sân của Cadiz vào rạng sáng nay. Đội bóng xứ Catalan tiếp tục không thể có được chiến thắng, khiến không khí tại sân Camp Nou trở nên vô cùng căng thẳng.

koeman-2
Koeman có thể sẽ mất việc ngay trong tuần này. Ảnh: Getty

Mối quan hệ của Laporta và Koeman vốn đã rất phức tạp, nay lại còn trở nên tệ hơn trong những ngày vừa qua. Sáng nay, người đứng đầu Blaugrana đã thừa nhận Koeman sẽ không còn nhiều cơ hội.

"Sự kiên nhẫn sẽ không còn nhiều với Koeman. Đội bóng đang ở thời điểm khó khăn và rất cần những chiến thắng", Chủ tịch Barca cho hay.

Rất nhiều cái tên đã được liên hệ để thay thế Koeman, có thể kể đến như Roberto Martinez, Xavi Hernandez hay Antonio Conte.Trong số đó, huyền thoại Xavi là cái tên được ban lãnh đạo Barcelona đánh giá cao nhất, với những đóng góp khi còn thi đấu.

Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện tại có thể khiến Barca gặp khó trong việc thay đổi ghế huấn luyện. Bên cạnh việc phải chi tới 12 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với Koeman, Blaugrana cũng sẽ mất một khoản tương đối lớn, trừ khi họ lựa chọn một HLV tự do như Antonio Conte.

Huyền thoại Chelsea chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt Man United ở mùa giải mới?

Những tân binh chất lượng của PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT